Một số điểm cần lưu ý khi lựa chọn ghế massage

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 15/11/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Hệ thống cửa hàng trưng bày sản phẩm
    Hiện nay, khi đi siêu thị hay các trung tâm thương mại các bạn thường gặp các nhân viên bán ghế massage liên tục mời bạn vào thử những mẫu ghế nhìn rất sang trọng, đẹp đẽ và bắt mắt nhưng các bạn cần phải rất tỉnh táo vì rất có thể những thương hiệu đó không uy tín và không tốt như bạn nghĩ. Nếu có nhu cầu thì bạn có thể tìm trên những trang web chất lượng quảng cáo và bán sản phẩm hoặc liên hệ để tìm tới trực tiếp các showroom bán và trưng bày sản phẩm để cảm nhận. VÌ đối với những hãng lớn thì mới có đủ điều kiện để đầu tư hẳn một hệ thống showroom bài bản từ trưng bày tới nhân viên hay chi phí thuê địa điểm, hệ thống an ninh bảo vệ.
    Họ chấp nhận bỏ ra khoản chi phí lớn dành cho marketing như vậy chỉ với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm. Khách hàng đương nhiên sẽ có niềm tin hơn với những nơi bán hàng ổn định và có thể tìm tới giải quyết bất cứ khúc mắc nào của mình về vấn đề sản phẩm. Chẳng ai mong muốn bỏ ra một số tiền lớn rồi chẳng may sản phẩm có trục trặc lại không biết chạy đi đâu để tìm người bảo hành sản phẩm cho mình.
    Thương hiệu:
    Chúng tôi hiểu những băn khoăn của bạn khi muốn tìm một công ty uy tín để chọn mua cho mình một chiếc ghế chất lượng và có chế độ chăm sóc trước và sau bán hàng tốt nhất. Cách đơn giản để giúp bạn thực hiện điều này chính là lên Google.com và gõ từ khóa ghế massage hay ghế massage.. những công ty cung cấp uy tín, mạnh nhất và tốt nhất sẽ được ưu tiên nổi lên top đầu của hệ thống Google.
    >> Tổng hợp các thông tin cần thiết về ghế massage
    Giá cả
    Giá sản phẩm là điều bạn cần lưu ý quan trọng khi bạn quyết định chọn mua ghế massage. Ngoài ra bạn cũng nên xem xét đến ngân sách mình định bỏ ra để đầu tư cho sản phẩm này. Những công ty bán hàng uy tín sẽ đưa ra cho bạn những lựa chọn phù hợp với bạn hoặc đưa ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu về chất lượng hay đối tượng sử dụng.
    Giá sản phẩm của các công ty uy tín đều được công khai một cách rõ ràng trên toàn quốc, không có sự nhập nhằng về giá như những thương hiệu nhỏ lẻ hay cùng một mẫu mã, một thương hiệu mà mỗi nơi bán một giá khác nhau.
    >>> Địa chỉ sửa ghế massage uy tín
    Bảo hành
    Một điều quan trọng nữa mà khách hàng không bao giờ nên bỏ qua, đó là chế độ bảo hàng sau bán hàng. Với các sản phẩm ghế massage đều có thời gian bảo hành ít nhất là 5 năm, còn các sản phẩm liên doanh thì ít nhất từ 2 tới 5 năm. Không bao giờ quyết định mua một sản phẩm ghế mà người tư vấn không đưa ra cho bạn được thời gian bảo hành cụ thể hay người cần liên hệ khi có vấn đề cần bảo hành sản phẩm. Bạn bỏ ra một số tiền lớn thì bạn cũng cần nhận được cho mình những sự chăm sóc trước và sau bán hàng một cách trách nhiệm và tốt nhất.
    Nguồn gốc xuất xứ
    Khi quyết định mua ghế massage thì mọi khách hàng đều mong muốn sản phẩm của mình có xuất xứ từ những quốc gia uy tín và đảm bảo chất lương như Nhật Bản, Hản Quốc, Hoa Kỳ...Hiện nay hầu hết các loại ghế massage bán tại Việt Nam đều có xuất xứ tại Trung Quốc nhưng đều gán mác là hàng nhập khẩu nguyên chiêc từ các nước. Do đó khi mua hàng khách hàng cần lựa chọn những chiếc ghế có nguồn gốc rõ ràng được chứng minh bằng các giây tờ xuất xứ hàng hóa và lo hàng nhập khẩu, hoặc có thể sử dụng smartphone của mình có quét mã vạch để xác định được nguồn gốc sản phẩm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này