Một số cách ngâm rượu nấm linh chi

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thainguyen, 5/8/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Một số cách ngâm rượu nấm linh chi tốt cho sức khỏe từ lâu đã được rất nhiều người áp dụng và là thức uống được ưa chộng của những người sành rượu. Rượu nấm linh chi có hiệu quả với nhiều đối tượng như người mệt mỏi suy nhược, người stress áp lực, người suy giảm chức năng sinh ly. Hiện nay giá nấm linh chi rất rẻ nên các bạn hãy nhanh tay mua về thử nhé. Dưới đây là một số cách ngâm rượu nấm linh chi dành cho bạn đọc tham khảo.
    1. Rượu nấm linh chi
    +Nguyên liệu: 30g nấm linh chi, 500ml rượu trắng.
    Cách làm:
    + Cho nấm linh chi thái lát vào ngâm trong bình thủy tinh cùng rượu.
    + Đậy nắp thật kín trong vòng 20 ngày, mỗi ngày nên lắc bình rượu vài lần để nấm nhanh chóng phát huy tác dụng với rượu.
    + 20 ngày sau bạn có thể dùng được nấm linh chi việt nam, mỗi ngày bạn dùng 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trong bữa ăn, mỗi lần 1-2 li nhỏ.

    [​IMG]
    2. Rượu nấm linh chi long nhãn
    Nguyên liệu: 100g nấm linh chi, 50g long nhãn, 100g hoàng tinh, 100g hà thủ ô, 50g hoàng quỳ, 50g dương quy, 50g thục địa, 25g trần bì, 25g củ mài (sơn dược), 500g đường phèn, 7 lít rượu trắng, 25g táo tàu.
    Cách làm:
    + Nghiền nhỏ các nguyên liệu để các chất trong chúng có thể tiết ra hết.
    + Cho các nguyên liệu vào bình, đổ rượu trắng (7 lít) vào ngâm trong 2 tuần
    + Ai không sử dụng được rượu có thể chế biến thành các món ăn như cháo, súp, canh,… sẽ dễ sử dụng hơn.
    -Tác dụng của rượu nấm linh chi long nhãn giúp bồi bổ khí huyết, gia tăng chức năng của gan, giảm nguy cơ mắc các chứng như gan nhiễm mỡ, bồi bổ sinh lực,…
    Sử dụng rượu nấm linh chi đan sâm sẽ giúp bạn ăn uống ngon hơn, giấc ngủ sâu hơn và đặc biệt thích hợp với người lớn tuổi, người suy nhược cơ thể.
    -Trên đây là một số cách ngâm rượu nấm linh chi rất hiệu quả mà bạn có thể áp dụng để nâng cao chất lượng cơ thể, tăng cường sức khỏe và giảm thiểu được nguy cơ mắc một số bệnh lí thường gặp trong cuộc sống
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này