Một giải pháp chống trộm hiệu quả với bạt che xe ô tô

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dohungsdcc, 4/5/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Vấn nạn trộm xe hay các phụ kiện như gương, biển số đang ngày càng trở thành phổ biến. Là chủ nhân của những chiếc xe sang trọng, bạn đang rất lo lắng trước nguy cơ này? Vậy hãy sắm ngay bạt phủ xe ô tô để có biện pháp chống trộm hiệu quả.
    Cùng với ý kiến của khách hàng và tình cờ chúng tôi xem được một clip trên báo Vnexpress, một tác dụng không ngờ củaphủ xe ô tô đó là cách CHỐNG TRỘM.
    Kinh tế khó khăn, trộm cắp hoành hành đang là 1 vấn đề nhức nhói của xã hội. Cho nên, hãy tự bảo vệ tài sản cũng như tính mạng của bản thân.
    Xem clip ta có thể thấy 2 chiếc xe một có bạt phủ, 1 ko có, và chiếc bị mất là chiếc không phủ bạt. Phân tích nguyên nhân ta thấy:

    1. Việc phủ bạt làm hạn chế tầm nhìn của kẻ trộm, chúng sẽ ko biết được chiếc xe được phủ bạt là dòng xe gì? Quá rẻ tiền mà để bị bắt thì thật không đáng đúng ko nào!
    2. Việc dỡ bạt ra để bẻ khóa xe trong thời gian tích tắc là điều chẳng thể.
    Bạt che xe ô tô được thiết kế với nhiều bề ngoài khác nhau, trong đó mẫu đang được thị trường rất ưa chuộng đó là mẫu bạt trùm cả xe. Bởi lúc sử dụng mẫu bạt này, chẳng những bạn sẽ được sở hữu nhiều ích lợi thiết thực, mà còn có thêm giải pháp chống trộm cực hiệu quả cho xế yêu.
    >>>
    http://batchephuoto.com/danh-muc/bat-phu-o-to-4-cho/
    >>> http://batchephuoto.com/danh-muc/bat-phu-o-to-5-cho/
    >>> http://vips.com.vn/bat-phu-xe-o-to.html
    những chiếc xe ô tô phải đỗ ngoài trời không chỉ phải chịu phơi sương, phơi nắng khiến lớp sơn và các bộ phận, nội thất nhanh xuống cấp mà còn phải đối mặt với nguy cơ bị móc túi xe và phụ tùng.
    [​IMG]
    Xe khá là khối tài sản lớn, bất cứ phụ tùng nào trên xe, đặc biệt các bộ phận dễ lấy cắp như gương xe cũng có giá lên đến tiền triệu, bởi vậy đây là miếng mồi ngon cho phường trộm cắp. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ đặt ra câu hỏi tại sao những tên đạo trích lại có cơ hội và lấy cắp thuận lợi các phụ tùng hay đôi khi là cả xe của bạn như vậy? Nguyên nhân căn bản, đó là do chúng có thời gian quan sát và dễ dàng hành động khi bạn phải đậu xe ngoài tầm quan sát.
    Sử dụng bạt phủ xe ô tô bạn chỉ mất thời gian vài phút để trùm bạt, nhưng lại yên tâm về hiệu quả chống trộm kỳ diệu của nó.
    Bạt
    trùm xe ô tô bao trùm toàn bộ bề mặt xe, với cấu tạo hai lớp dày dặn, dễ sử dụng có tác dụng chống nóng hoàn hảo, giúp xe và nội thất của bạn được bảo vệ bền bỉ trong thời tiết nắng nóng. Tuy nhiên, do đã bao trùm toàn bộ bề mặt của xe nên bạt phủ ô tô giúp xe chống thấm nước mưa, ngăn chặn chầy xước do va quyệt và đặc biệt hơn là chống trộm.
    ko tên trộm nào lại “dại” đến mức loay hoay tháo bạt để gây chú ý sau đó mới tính phương án ăn trộm, thay vào đó, mục tiêu của chúng sẽ là các chiếc xe chơ vơ, không được phủ bạt.
    Với chiếc ô tô hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỉ đồng bạn sẽ không hề đau đầu nghĩ suy hay lo lắng tìm giải pháp bảo vệ an toàn, thay vào đó chỉ mất vài trăm ngàn cho một chiếc bạt phủ ô tô chất lượng là bạn đã có thể yên tâm tuyệt đối khi phải để xe bên ngoài.

    Mua bạt che xe ô tô chất lượng cực đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline 0988980308 (24/7), để được trả lời và giao hàng tận nơi nhanh chóng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này