[Toàn Quốc] Mọi người nên suy nghĩ về tin tức Phòng Khám Thế Giới lừa đảo

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi koolsheep, 13/8/16.

  1. koolsheep
    Offline

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Thông tin Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới lừa đảo bệnh nhân làm cho tất cả người bệnh lo lắng, vì trước giờ, p.khám luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong công tác kiểm tra sức khỏe cá nhân và gia đình. Do đó, sự thật vấn đề về phong kham da khoa the gioi là ra sao. Nhiều người đã đi sâu vào kiểm tra và tìm ra câu trả lời.

    Theo nhiều chuyên gia, thông tin P.khám Đa Khoa Thế Giới lừa đảo người bệnh là hoàn toàn không đúng sự thật. Lý do chủ yếu tạo nên thông tin này là do, có nhiều p.khám ở địa bàn HCM đã cố ý làm sai và gây ra những tin tồn thất thiệt. Thông tin ko được xác nhận và khiến bệnh nhân có cái nhìn tiêu cực về phòng khám, tạo ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới.
    [​IMG]

    Việc xuất hiện nhiều phòng khám mọc lên ở địa bàn HCM, làm cho những nơi khác lợi dụng uy tín, chất lượng của P.khám Đ.khoa Thế Giới mục đích trục lợi cho bản thân, hủy hoại hình ảnh phòng khám chất lượng của P.khám Đa Khoa Thế Giới. Vì thế, người bệnh và bạn đọc nên hết sức cẩn thận khi tiếp nhận các tin tức về phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo cũng như là lựa chọn cơ sở y tế để chăm sóc sức khỏe.

    Với nỗ lực của đội ngũ bác sĩ y tế tận tâm trong suốt thời gian qua của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, phòng khám chắc chắn : chính sự phục hồi sức khỏe và sự khỏe mạnh, cũng như các phản hồi tích cực của bạn sẽ tạo sự cố gắng cho chúng tôi cố gắng nhiều hơn.

    Hiện nay, phòng khám đang thiết kế hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, mục đích phục vụ cao nhất cho yêu cầu điều trị bệnh với 2 kênh tư vấn:

    - Tư vấn qua số điện thoại : (08) 39 233 666

    - Tư vấn qua trao đổi trực tuyến

      Đừng ngại trao đổi tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của mọi người sẽ được các chuyên gia trả lời và cho hướng dẫn tốt nhất. Và đừng quên loại bỏ các thông tin về phong kham da khoa the gioi lua dao ko đúng sự thật nhé !!!
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này