[Toàn Quốc] Mở shop giày dép trực tuyến thì cần có kinh nghiệm gì

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi quanghepro, 23/1/18.

  1. quanghepro
    Offline

    quanghepro

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Mở shop giày dép trực tuyến thường xảy ra những vất vả gì?

    Trên thương trường cạnh tranh tàn khốc với vô vàn vất vả, chẳng ai có thể tự tin nói rằng chính mình liên tục thuận buồm xuôi gió trong suốt quy trình khởi nghiệp. Các chủ cửa hàng bán buôn trực tuyến Nói chung và mua bán giày dép trực tuyến nói riêng luôn vướng phải nhiều lỗi, chẳng hạn như:

    – Không thuận lợi trong việc nắm bắt xu hướng thị hiếu của người mua về màu sắc, model và chất lượng;

    – không biết tìm kiếm rất nhiều nguồn hàng đa dạng có mẫu mã đẹp với giá hợp lý để thỏa mãn đòi hỏi của người mua; cũng như là những đại lí giày dép uy tín, có thể thỏa mãn được những toa hàng gấp;

    – Cần vốn nhiều để nhập hàng với số lượng lớn, vì khi nhập giày sỉ ít thì mức giá phải thường cao hơn cho nên không quá lớn vô vàn lợi nhuận, hoặc khó đứng cạnh được với các địch khác;
    – chưa biết cách tận dụng các kênh marketing để thu hút người dùng tiềm năng và giữ chân họ lâu dài;
    [​IMG]
    Và rất nhiều những vất vả khác chẳng thể kể hết trong những kinh nghiệm mở shop giày dép được chia ra sẻ trên đây. Vậy làm sao để xử lí những áp lực trên để kích thích kinh doanh hơn nữa? đó là nỗi niềm phân vân của rất nhiều chủ cửa hàng giày dép trực tuyến.
    Xác định mục tiêu khách hàng

    Bất kể mua bán mặt hàng nào cũng vậy chứ không riêng gì giày dép, trong quá khứ hết bạn phải xác định được:

    _ Bạn sẽ bán giày dép cho nhân vật người dùng nào? Nam hay nữ, người trung niên hay lớp trẻ, SV hay dân văn phòng? Vì bạn bán buôn trực tuyến do đó các sản phẩm với bạn người trẻ sẽ khả thi hơn là với bạn người trung niên bạn nhé!

    _ thuận lợi cạnh tranhcủa bạn là gì? Bạn có hiểu biết về đối tượng người sử dụng mà chính mình hướng đến (tâm lý, mong muốn mua sắm, công dụng trả tiền, v.v…)?

    Hiểu rõ đối tượng mà cửa hàng của bạn hướng đến là ai thời điểm đó chọn lựa model giày dép cho thích hợp. giả dụ, nếu bạn chọn lựa nhóm nhân vật là nữ giới nằm trong độ tuổi sinh viên thì những sản phẩm bạn nên mua bán là giày búp bê, giày cao gót, giày boots, giày thể thao(giày nike, giày adidas giá rẻ)…

    Mẹo nhập hàng
    [​IMG]
    Tuy rằng bán buôn trực tuyến Tuy vậy bạn cũng cần bảo đảm đi theo một lượng hàng nhất định trong kho để khi nào quý khách hàng mua thì bạn thỏa mãn tức thì, tránh tình trạng giảm sút hàng vào phút cuối. Hãy học hỏi bí quyết nhập hàng “cực kì ổn” sau nhé:
    Việc nhập loại giày dép nào dựa vào xu hướng mua bán và đối tượng người xài mà bạn nhắm đến. Ví như bán giày dép thương hiệu nước ngoài cho những người xài hạng sang; giày VNXK và giày dép các hãng nội địa cho khách hàng tầm trung và thấp chẳng hạn.

    –thường ở Việt Nam, size 36, 37 là dễ bán nhất, size 35 cũng tạm ổn Tuy vậy size 38 là hay bị tồn lại nhiều.
    – Khi nhập hàng bạn phải nên tự mình đi thử từng mẫu để cảm nhận form giày rồi giải đáp cho người xài vì bản thân có biết thì mình mới dụ dỗ được kẻ khác.
    – Nếu được bạn thu hút bạn hàng (nhà cung cấp) cho mọi người lấy mỗi mẫu 3 size thôi, lấy size xen kẽ để thưa dần lượng hàng tồn khi tiến hành mua bán. Sau một thời gian, bạn sẽ nhận thấy được size nào bán được nhất để đúc kết nhập hàng.
    – Gu thẩm mỹ vô cùng quan trọng vì đôi khi những mẫu mình thích Nhưng thị trường lại không chuộng, hoặc đôi khi bạn phải tư vấn cho khách hàng rằng mẫu giày này sẽ hợp với dạng y phục nào, kiểu phụ kiện nào.
     
    Đang tải...

Chia sẻ diễn đàn