[Toàn Quốc] Mở lớp gia sư dạy piano cho người lớn ở đâu Hà Nội

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thanhluantm, 22/4/17.

  1. thanhluantm
    Offline

    thanhluantm

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    Dạy piano cho người lớn. Thông thường, khi bắt đầu học nhạc cụ nói chung hay piano nói riêng chúng ta thường bắt đầu ở độ tuổi 6-7 tuổi. Lúc này, việc tiếp xúc với âm nhạc sẽ dễ dàng hơn và qua thời gian luyện tập khi lớn lên bé đã trở nên chuyên nghiệp. Nhưng điều đó không có nghĩa là khi đã lớn thì không thể học piano hay các loại nhạc cụ khác. Piano dành cho mọi lứa tuổi, ai cũng có thể học được, điều quan trọng là ở lòng quyết tâm và yêu âm nhạc

    Để học piano, cần chuẩn bị các điều kiện sau:

    Một cây đàn piano, tốt, chât lượng thì quá tuyệt vời. Nếu không có điều kiện thì cây đàn piano điện cũ hoặc cây đàn organ cũng không sao.
    Cuốn sách nhạc lý căn bản, sách học piano cho người mới bắt đầu.
    Phương pháp học đàn piano đơn giản cho người lớn. Bởi bạn học để mình chơi đàn, thưởng thức chứ không phải để thi trường này trường kia hay đi biểu diễn sân khấu nên bạn chỉ cần học để chơi được thôi.
    Thời gian để luyện đàn: Bạn cần dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày để luyện tập, nếu việc luyện tập thường xuyên thì việc bạn chơi đàn được trong thời gian sẽ rất ngắn.
    Có rất nhiều bạn đang đi làm nhiều công việc và ngành nghề khác nhau nhưng họ vẫn học đàn piano và chơi đàn piano rất giỏi và bạn dù bao nhiêu tuổi, Gia sư dạy đàn piano cho người lớn ở Hà Nội nam hay nữ học vấn thế nào thì bạn hoàn toàn có thể học và chơi đàn piano được.
    Hãy bắt tay vào thực hiện đam mê của mình thôi, không còn nhiều thời gian cho bạn suy nghĩ khó dễ, được hay không được đâu.day-piano-cho-nguoi-lon1
    Một số lời khuyên giúp bạn học piano tốt hơn:

    Thư giãn và vui vẻ: Đừng gây cho mình bất cứ áp lực nào hết. Đừng áp đặt là mình phải làm cái này làm cái kia. Bạn cứ xem việc học piano như một cách để xả stress sau một ngày làm việc, cách mà bạn giải trí. Hãy thư giản và tìm niềm vui từ chiếc piano, hãy nghĩ là mình đang chơi chứ không phải đang học
    Kiên nhẫn với bản thân: Học piano đối với người lớn đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn rất cao. Lúc này, bạn bộn bề với công việc, gia đình, v.v…khó có thể tập trung cho việc học. Các ngón tay của bạn cũng trở nên cứng hơn, không còn mềm mại như trẻ nhỏ nên khi lướt trên phím đàn nó cũng trở nên khô khan. Không có một ai học piano mà không phải khổ luyện. Kiên nhẫn, giáo viên dạy piano tại nhà ở Hà Nội hãy nhớ rằng chỉ có kiên nhẫn mới thành công.
    Tập trung và Hiểu biết: Hãy tận dụng ưu thế về sự trưởng thành của mình so với trẻ nhỏ. Khả năng tập trung của bạn sẽ giúp bạn tiến xa khi luyện tập. Trong khi một đứa trẻ học đàn thường bị các trò chơi khác cám dỗ, hoặc phải làm đi làm lại một động tác sẽ rất chán và dễ bỏ cuộc. Bạn có thể tập trung để chơi nhiều lần hơn và chắc chắn bạn sẽ làm tốt hơn. Khả năng cảm thụ bản nhạc của bạn là một lợi thế to lớn khác. Bạn càng cảm thụ được những mối liên hệ hợp âm, thang âm, sắp xếp ngón tay hay tiết tấu, bản nhạc sẽ càng trở nên dễ dàng hơn với bạn. Hãy phân tích hợp âm đối với mỗi khuông nhạc để hiểu thêm về nó, và bạn sẽ học bản nhạc nhanh hơn cũng như nhớ được lâu hơn.
    Cảm âm: Tai ở người trưởng thành có thể nghe thấy được những sự khác nhau về âm lượng và tình cảm trong bản nhạc, chủ yếu là bởi bạn tiếp xúc với nhiều bản nhạc hơn. Hãy tận dụng lợi thế mà bạn có được để hỗ trợ tốt nhất cho việc học đàn.
    Đặt ra mục tiêu: Học nhạc một cách thoải mái, http://www.giasudanpiano.com/p/hoc-piano-o-au-tot-ha-noi-cho-con-hoc.html không có nghĩa là mình cứ vừa học vừa chơi mà không quan tâm đến kết quả đạt được. Hãy đặt ra những mục tiêu cho mình trong từng giai đoạn khác nhau để chắc rằng mình luôn có sự tiến bộ. Giai đoạn đầu hãy đặt ra những mục tiêu nhỏ thôi, sau đó từ từ sẽ có những mục tiêu cao hơn, giúp bạn cố gắn phấn đấu và sẽ rất hạnh phúc khi mình đạt được mục tiêu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này