[Toàn Quốc] Mô hình hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên trải nghiệm

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi samsamkute, 18/8/17.

  1. samsamkute
    Offline

    samsamkute

    Bài viết:
    522
    Đã được thích:
    0
    “Mô hình sử dụng năng lượng thân thiện phục vụ chiếu sáng và nghiên cứu phát triển ứng dụng sản xuất nông nghiệp sạch” do Công ty TNHH Hana Jonghap Vina (Hàn Quốc) (Công ty) phối hợp với Trường Cao đẳng Bến Tre thực hiện tại trường từ đầu năm 2017.

    [​IMG]

    Đây là công ty liên doanh Việt Nam – Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực thiết kế – xây dựng, phân phối các thiết bị điện – đèn LED chuyên dụng (nội – ngoại thất, an ninh, trang trí, chiếu sáng công cộng, kích thích tăng trưởng cây trồng – vật nuôi, đánh bắt thủy – hải sản…), sản xuất năng lượng sạch sản xuất điện từ mặt trời, sau khi được cấp phép hoạt động tại Việt Nam, công ty đã sớm chọn Bến Tre là điểm đầu tiên để tìm kiếm cơ hội xúc tiến đầu tư.

    Được sự chấp thuận của UBND tỉnh, Công ty đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Cao đẳng Bến Tre trong lĩnh vực nghiên cứu học thuật và khởi nghiệp, hợp tác trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ và hợp tác trong các hoạt động phát triển cộng đồng bền vững và văn hóa – xã hội. Ngay sau khi ký thỏa thuận, công ty đã thực hiện công trình hữu nghị đầu tiên của thỏa thuận này để chào mừng đại hội thành lập Hội Hữu nghị Việt – Hàn tỉnh Bến Tre.

    Ban đầu, công ty dự kiến tài trợ 67 bộ đèn Led thắp sáng khu ký túc xá, 12 bộ đèn chuyên dùng cho nhà tập đa năng tổng trị giá 5.504 USD (tương đương 121 triệu đồng). Sau đó, công ty mở rộng tài trợ chỉnh trang toàn bộ nhà tập đa năng của trường bao gồm đóng mới trần nhà, sơn nước trong và ngoài nhà tập… với tổng trị giá 200 triệu đồng.

    Công trình được thực hiện trong suốt 8 tháng qua. Có thể nói, ý tưởng thực hiện mô hình này xuất phát từ tâm huyết và bằng tất cả tấm lòng của ông Kwag Woo Soon – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty.

    Theo ông Lê Phạm Phi Phúc – Chủ nhiệm mô hình, mục tiêu của mô hình nhằm nghiên cứu ứng dụng thúc đẩy sáng tạo khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp qua kênh hợp tác đầu tư nước ngoài. Mặt khác, mô hình nhằm xây dựng môi trường để sinh viên, học sinh, các bạn trẻ yêu thích sử dụng năng lượng sạch thân thiện và tiết kiệm phục vụ chiếu sáng và sản xuất nông nghiệp sạch.

    Ngoài ra, mô hình giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng năng lượng sạch trong việc kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, kết nối giữa các bạn trẻ khởi nghiệp với các doanh nghiệp Hàn Quốc cũng như các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đáp ứng xu hướng sử dụng năng lượng sạch trong tương lai.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này