[Toàn Quốc] Miếng dán mặt sau vân Carbon cho samsung Galaxy Note 8

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 22/8/17.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Nếu như bạn chưa tìm được một địa chỉ bán phụ kiện uy tín và chất lượng thì hãy đến ngay shop phụ kiện Samsung địa chỉ số 49 ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện màn hình, mic thoại, cảm biến, camera, phụ kiện Samsung Note 8 bao da, ốp lưng, dán màn hình, kính cường lực chính hãng và các dòng máy khác với giá cả ưu đãi, rẻ nhất, có ship COD toàn quốc, Hà Nội, tphcm, Đà Nẵng,....

    [​IMG]

    Thông tin miếng dán mặt sau vân Carbon Samsung Galaxy Note 8

    • Miếng dán vân mặt sau Carbon Note 8 là phụ kiện Note 8 với chất lượng cao được thiết kế độc đáo với các vân sần nổi trên bề mặt giúp chống nước, chống bám bụi bẩn và chống trầy xước.
    [​IMG]

    • Ưu điểm miếng dán mặt sau Note 8 vân Carbon có thiết kế mỏng, dán phủ kín mặt sau smartphone Samsung Galaxy Note 8 nên hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo bong tróc.
    • Miếng dán Galaxy Note 8 vân sần Carbon mặt sau cho cảm giác cầm thoải mái, rất mỏng nên không hề gây cảm giác khó chịu mà giống như cầm trực tiếp máy trên tay.
    [​IMG]

    Xem thêm: Pin dự phòng Note 8 dúng lượng 10200mAh

    => Hãy nhanh tay sở hữu một sản phẩm cho riêng mình để được sử dụng sản phẩm chính hãng một cách an toàn có chế độ bảo hành 6 tháng 1 đổi 1 do lỗi sản xuất. Với mạng lưới khách hàng trên toàn quốc với chính sách ship COD nhanh chóng và an toàn, khách hàng có thể hoàn toàn kiểm tra chất lượng hàng trước khi thanh toán, nếu không ưng ý có thể đổi trả. Chi tiết xin liên hệ hotline 01299 95 95 95.

    Hình ảnh miếng dán mặt sau vân Carbon Galaxy Note 8
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này