[Toàn Quốc] Miếng dán da cho Galaxy S7 Edge có thực sự bảo vệ tốt cho điện thoại

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 24/11/16.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Chào Anh chị em ,cửa hàng linh phụ kiện điện thoại điện thoại Galaxy chính hãng xin giới thiệu đến đầy đủ bạn dòng sản phẩm miếng dán & Bao da Samsung s7 edge chính hãng.
    Dán da cho điện thoại mang rẻ hay không ? Hay mua các chiếc bao da hay ốp lưng cho điện thoại thì cao hơn ? hôm nay chúng mình cộng chia sẽ các thông tin về luận điểm này nhé!
    Ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Mình đang phân tích dãy chính hãng mang nhau buộc phải các thông tin về cơ bản là tương đồng mang dãy chính hãng còn nếu mang dãy Fake thì mình không dám chắc hẳn mang đúng mang thông tin của mình nhé! rất mong các bạn thông cảm.
    Thứ 1: Về chất lượng da dành cho các chiếc Galaxy S7 hay S7 Edge.
    - Có thể kể các chiếc
    Bao da Samsung s7 edge chính hãng hay kể cả là các miếng dán về chất lượng da đều là chất lượng hơi rẻ . Da đc tuyển mua nghiêm ngặt sau nhiều giai đoạn mới đc đem vào dùng khiến cho chất liệu chính. mang các chiếc bao da thành phẩm đều đạt đc chất lượng cũng như đúng mang sự mong muốn của nhà cung cấp . bên mình chuyên nhập các dòng bao da chính hãng Samsung mang các hãng khét tiếng Có thể kể đến như Nillkin HongKong hay Hoco...các bạn Có thể tham khảo dòng sản phẩm khác
    ốp lưng j7 prime|
    Thứ 2: thông số cơ bản của 2 dòng sản phẩm .
    - Mang các miếng dán da thường thường mang kích cỡ khoảng 1 ,2mm, con số này mình cũng không nhớ chính xác cho lắm, hiện Ở mình không mang máy móc thiết bị để đo buộc phải cũng chỉ là ướm khoảng ấy . mang dạng miếng để dán mặt lưng cho cho chiếc điện thoại s7 yêu quý của bạn . Color cũng mang hơi nhiều màu thoả thích cho các bạn chọn lựa cân xứng mang tính biện pháp, sở mê thích của từng người.
    - Chiếc bao da s7 edge chắc chắn là không còn quá xa lạ mang đa số chúng ta nữa. mang phong cách Designer mở ngang, dạng ví... hay còn nhiều chiếc mã khác nữa. các chiếc bao da đang đc bán thịnh hành nhất hiện nay vẫn là các chiếc bao da chính hãng samsung như led view, clear view, sview bởi dáng vẻ , cá tính & chất lượng cũng như sự đa dụng mà các chiếc bao da galaxy s7 edge này đem lại .
    Ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Thứ 3: Tác dụng cũng như tính thiết thực của dòng sản phẩm .
    nhìn chung cả 2 dòng sản phẩm này đều là các linh phụ kiện điện thoại cho samsung galaxy s7 edge bảo vệ chất lượng cao cho điện thoại cũng như đem lại vẻ đẹp logic hơn cho điện thoại của bạn . mặc dù nhiên mỗi dòng sản phẩm lại mang các điểm mạnh đặc trưng khác nhau . Bài viết này mình đầy đủ kể về miếng dán da là chính & bao da s7 edge mình sẽ mang 1 bài cho riêng nó.
    - Miếng dán da cho s7 edge quả thực là 1 dòng sản phẩm hơi là rẻ , vừa gọn gàng , tiện dụng chỉ dán vào mặt lưng cho chiếc s7 edge của bạn là chiếc máy bạn Có thể đc bảo vệ đầy đủ phần lưng rồi.
    - Mặc dù nhiên, mang Galaxy dòng sản phẩm mà camera thường đc phong cách Designer dạng lồi thì việc chiếc bao da này lại chưa thể đáp ứng đc đầy đủ yếu điểm này.
    - Các miếng dán cho phép bạn đặt để điện thoại xuống bất kì đâu miễn sao không lật úp màn hình xuống là đc . máy bạn sẽ không còn sợ bị xước hay các rung động nhỏ không khiến cho máy bị xốc.
    - Mặc nhiên nếu như dùng dòng sản phẩm này thì máy bạn sẽ không bảo vệ đc viền+màn hình của điện thoại . & mang lẽ chúng ta vẫn buộc phải buộc phải thêm 1 vài linh phụ kiện điện thoại khác nữa thì mới an tâm cho đầy đủ chiếc điện thoại s7 edge của mình đc . & việc chọn lựa cho mình các chiếc bao da galaxy s7 edge giờ sự thật mới là sự chọn lựa sáng suốt buộc phải không nào?
    Ảnh minh họa:
    [​IMG]
    - Mặc nhiên, mang các bạn bình thường hơn muốn khoe sự đẳng cấp mà chiếc điện thoại s7/s7 edge của mình đem lại bằng các đường viền sáng bóng, mặt kính sang trọng thì Có thể dùng miếng dán da này để tôn lên vẻ đẹp cho dế nhé!
    Cửa hàng linh phụ kiện điện thoại samsung hiện đang bán không ít dòng sản phẩm linh phụ kiện điện thoại chính hãng Samsung, rất chào mừng các bạn đến mang cửa hàng Ở số 49 ngõ 131 Thái Hà để mua cho mình dòng sản phẩm mê thích nhất.<
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này