Messi bùng nổ giúp Barca "hủy diệt" Eibar

Thảo luận trong 'In ấn - Quảng cáo' bắt đầu bởi dangtinonline, 20/9/17.

  1. dangtinonline
    Offline

    dangtinonline

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Chỉ mất 3 ngày để Lionel Messi quên đi nỗi buồn “tịt ngòi” trong màn lội ngược dòng khó nhọc 2-1 của Barca trên sân Coliseum Alfonso Perez, siêu sao mang áo số 10 đã “nhả đạn” trở lại với tần suất khủng khiếp khi lập poker (ghi 4 bàn) vào lưới Eibar tại Nou Camp.

    [​IMG]
    Messi bùng nổ giúp Barca "hủy diệt" Eibar ở Nou Camp

    Màn trình diễn chói sáng đó của Leo không chỉ giúp Barca củng cố vững chắc ngôi đầu bảng La Liga với tối đa 15 điểm sau 5 vòng đấu mà còn giúp siêu sao người Argentina tái lập kỉ lục ghi 9 bàn sau 5 trận đầu tiên ở La Liga của chính mình từng làm mùa 2011/12 – mùa giải mà anh đoạt Pichichi (50 bàn cả giải).

    Ngay sau khi Messi có cú poker tuyệt hảo vào lưới cho thuê tổng bong88 Eibar để giúp Barca vơi nỗi lo mất “bom tấn” Ousmane Dembele 4 tháng vì chấn thương, hàng loạt tờ báo danh tiếng đã dành những mỹ từ cao sang nhất cho tiền đạo người Argentina.


    Tờ Sport – một tờ báo thể thao thân Barca đã đặt câu hỏi ở tít: “Messi sẽ có tổng cộng bao nhiêu bàn thắng ở La Liga mùa này nếu duy trì nhịp điệu vừa qua?” (9 bàn sau 5 vòng đầu tiên). Với tỉ lệ trung bình 1,8 bàn/vòng đấu cho Barca, nhân với 38 vòng đấu cả mùa giải, tờ Sport dự đoán vui Messi có thể ghi ít nhất 68 bàn ở giải đấu số 1 Tây Ban Nha mùa này – một con số gây choáng.

    Con số 302 bàn ở Nou Camp mà Messi vừa cán mốc cũng được tờ báo này nhấn mạnh, trong đó có 300 bàn, “La Pulga Atomica” ghi cho Barca và 2 bàn được thực hiện trong màu áo ĐT Argentina.

    Tờ Mundo Deportivo cũng viết một bài báo với cái tít rất “gợi” khi gọi Messi là một “vị thần mang đến may mắn cho Barca mỗi tuần”.

    Ngay cả Marca và AS - hai tờ báo vốn thân Real Madrid – đối thủ truyền kiếp của Barcelona ở Tây Ban Nha cũng không thể không dành lời khen đặc biệt cho phong độ ghi bàn đáng sợ của Messi cho thuê mạng tổng bong88. Tờ Marca giật tít “Messi đã vượt qua chính mình”, trong đó nhấn mạnh vai trò độc lập tác chiến cực đỉnh của siêu sao này khi chơi “số 9 ảo” dù Dembele chấn thương còn Luis Suarez ngồi dự bị.


    Tờ AS nhấn mạnh ở nhan đề một bài viết của mình rằng “Barca đã nã vào lưới Eibar 6 bàn khi Messi nổi cơn điên loạn.”

    Tờ AS vốn thân Real cũng dành lời khen cho Messi

    Tờ Diario Gol lại đưa ra một góc nhìn hơi khác khi có bài báo với nhan đề “Florentino Perez đã hoảng hốt với một ngôi sao của Barca (không phải Messi)” và tác giả Dani Milà đã cho rằng Chủ tịch của Real Madrid – đại kình địch của Barca đang cảm thấy nể sợ và cả thán phục tài cầm quân của tân HLV Enesto Valverde khi ngồi ghế nóng sân Nou Camp mùa này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này