[Hà Nội] Mẹo vệ sinh bếp từ công nghiệp nhanh và hiệu quả

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 13/12/17.

  1. thangktpm
    Offline

    thangktpm

    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    bep tu cong nghiep đã và đang là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, an toàn, không khói, rất thân thiện với người sử dụng đặc biệt là những nhà hàng với việc sử dụng nhiều . Bạn không nên chỉ quan tâm tới cách sử dụng bếp như thế nào,mà hãy quan tâm tới cả việc vệ sinh bếp từ ra sao để nó hoạt động ổn định và luôn bền đẹp.
    Xem thêm >>> nồi làm phở

    Sau đây là một số bí quyết giúp bạn vệ sinh bếp từ công nghiệp nhanh và sạch sẽ nhất chỉ trong vòng 10 phút.
    – Trên bề mặt bếp và khay bep tu cong nghiep: Bạn nên dùng khăn ẩm mềm hoặc miếng bọt biển để vệ sinh mặt bếp để tránh tình trạng làm xước mặt bếp hoặc làm mất mặt sơn của bếp.
    Để đảm bảo bếp luôn sạch bóng bạn nên dùng nước bọt của cơm khi đang nấu sôi, hoàng loãng rùi thoa một lớp mỏng lên mặt bếp. Để một lúc, khi nước cơm khô lại sẽ thấm cả dầu mỡ bám bẩn. Sau đó bạn lau sạch lớp nước cơm khô.Với khay bếp bạn rửa sạch bằng dung dịch chuyên dụng hoặc nước rửa bát.
    - Với đầu dây cắm : Bộ phận này dễ bị bẩn do thức ăn, dầu mỡ văng ra trong quá trình nấu ăn. Do đó, bạn nên vệ sinh hằng ngày sau khi dùng để ổ cắm không bị nhiễm điện hoặc chập cháy.
    – Không nên về sinh khi vừa nấu xong, bạn phải chờ khi ăn cơm và rửa bát xong thì lau là thời điểm thích hợp nhất vì khi đó bếp từ ở trạng thái nguội và bạn nên tháo ổ cắm bếp điện từ mỗi khi nấu xong để tránh xảy ra những sự cố không mong muốn. Lấy một chiếc bàn chải nhỏ hoặc bàn chải đánh răng chà nhẹ lên dây cắm để làm sạch vết bẩn dầu mỡ bám trên dây
    – Với những vết bẩn từ thức ăn trào ra ngoài có thể gây hiện tượng chập và cháy các vi mạch của bếp từ. Nếu thấy thức ăn trào ra ngoài bạn phải tắt bếp ngay để giảm sự cố sảy ra, rồi lau sạch bằng khăn khô. Mỗi khi nấu ăn xong bạn nên vệ sinh lau chùi để bếp điện từ tránh hiện tượng chập khi bị bám nhiều vết bẩn
    Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thể vệ sinh bep tu cong nghiep một cách dễ dàng giúp tăng cường tuổi thọ của bếp cũng như giúp bếp luôn sạch và mới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này