[HCM] Mẹo vặt khử mùi hôi thuốc lá trong gia đình ngay tại quận 5

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 22/9/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Trong quá trình thi công dọn dẹp của chúng tôi, dích vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thấy rằng các loại nến thơm với những mùi hương dịu nhẹ không chỉ giúp bạn khử mùi khói thuốc lá mà còn loại bỏ được rất nhiều mùi hôi khác trong nhà như mùi tanh sau khi làm cá, mùi của nhà vệ sinh, mùi dầu mỡ trong bếp… Do vậy, bạn có thể đốt một cây nến thơm trong nhà, đặt nó ở nơi bị ám mùi nặng nhất để đánh tan mùi thuốc và khử các chất độc hại vẫn còn ‘vương vấn’ lại nhé.
    [​IMG]
    Các nhân viên vệ sinh chung cư tphcm thấy tốt nhất là cách khử mùi thuốc lá trong phòng này rất đơn giản thôi. Bạn chỉ việc dùng một vài chiếc khăn có khả năng thấm hút, đổ lên chúng một ít nước xả vải với mùi hương yêu thích, sau đó treo khăn ở những nơi ám mùi qua đêm. Ngay sáng hôm sau thôi, bạn sẽ không còn cảm nhận được sự khó chịu của mùi thuốc lá nữa.
    Chắc hẳn bất cứ ai cũng đã từng biết đến tác dụng làm sạch và khử mùi, diệt khuẩn của bột nở đối với tất cả các loại mùi hôi như mùi ẩm mốc, mùi tủ lạnh, lò vi sóng, mùi thùng rác, mùi bồn cầu, bồn rửa bát… Ngay đến cả mùi thuốc lá bị ám lâu ngày vào các vật dụng trong nhà thì baking soda vẫn phát huy được khả năng tuyệt vời của nó.
    Bạn chỉ cần rắc một ít bột baking soda trực tiếp lên các đồ dùng bị ám mùi như quần áo, rèm cửa, thảm trải sàn… rồi để tự nó làm nhiệm vụ vệ sinh trong vòng 24 tiếng. Sau đó, bạn thu sạch phần bột này bằng máy hút bụi và căn nhà sẽ trở lại trong lành, thơm mát như chưa từng có sự tồn tại của khói thuốc lá.
    Cũng giống như bột nở, bã cà phê có tác dụng khử mùi thuốc lá rất hiệu quả với cách làm tương tự. Bạn chỉ cần rắc đều bã cà phê ở các góc phòng, xung quanh những khu vực bị ám mùi rồi để nó tự làm nhiệm vụ của mình nhé.
    Các công nhân chuyên vệ sinh căn hộ chung cư tphcm cũng thấy với các cách khử mùi thuốc lá trong phòng đơn giản trên, bất cứ ai cũng có thể tự thực hiện ngay tại nhà để loại bỏ các loại mùi hôi khó chịu và bảo vệ cho sức khoẻ của gia đình mình trong một không gian sống trong lành.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này