[HCM] Mẹo vặt dọn dẹp căn hộ chung cư nhanh ở quận 4

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 17/9/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Theo như đánh giá riêng sau nhiều năm thực hiện công tác vệ sinh nhà ở tại thành phố Hồ Chí Minh, dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thấy chúng ta khi dọn nhà tốt nhất là nên dọn từ trong ra ngoài là một mẹo rất nhỏ nhưng bạn đừng nên bỏ qua. Mỗi khi dọn dẹp một căn phòng nào, bạn hãy dọn từ trong từng góc ra, kể cả những nơi không nhìn thấy như gầm bàn, gầm tủ cũng cần phải được lau chùi cho sạch sẽ. Để tránh mất quá nhiều thời gian mỗi khi dọn dẹp, bạn nên lau chùi, sắp xếp lại các đồ vật trong phòng khoảng 1 đến 2 lần một tuần.
    Ngoài ra, công ty dịch vụ vệ sinh nhà và vệ sinh công nghiệp còn chuyên nhận vệ sinh căn hộ chung cư trọn gói.
    Hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi mốt mới mang lại những giá trị cộng thêm, nhưng những công năng ấy thường dễ bị lãng quên không được dùng đến.

    [​IMG]
    Các nhân viên chuyên làm vệ sinh chung cư tphcm thấy nếu như chúng ta biết khai thác hết công dụng, chiếc máy hút bụi của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong việc dọn dẹp nhà cửa tinh tươm. Bạn có thể chạy máy hút bụi lên mặt bọc vải của ghế dài, giường hoặc những đồ vật bọc vải khác để tẩy sạch bụi trên đó.
    Món đồ phụ tùng gắn vào máy hút bụi dành cho sàn nhà (bên phải, ảnh dưới) được sử dụng tốt nhất cho việc quét bụi ở sàn nhà trống, những tấm thảm trải sàn đẹp và đắt tiền, những chất liệu trải sàn có sợi bện cứng. Cây bàn chải nhỏ này sẽ nhẹ nhàng chà trên bề mặt những tấm thảm hoặc chất liệu "khó chịu" kể trên để giữ chúng không bị hư vì xù lên. Dụng cụ ống nhọn (ở dưới cùng trong ảnh) sẽ giúp bạn hút bụi ở những góc hẹp hoặc những khoảng trống nhỏ giữa các đồ vật. Và bạn nên dùng chổi phủi bụi (bên trái, ảnh dưới) để làm sạch bụi trên rèm cửa, kệ sách, chân ghế, màn cửa, cửa chớp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này