Mẹo vặt cơ bản giúp chup anh thời trang dưới nước hấp dẫn

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Alpenliebe, 1/6/16.

  1. Alpenliebe
    Offline

    Alpenliebe

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Không phải bất kì nhân viên chụp ảnh thời trang nào cũng có thể làm việc được ở điều kiện dưới nước vì đây là môi trường đặc thù, đòi hỏi có kinh nghiệm và sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Với kinh nghiệm nhiều năm, SAM Studio sẽ chia sẻ với bạn những thủ thuật chụp ảnh thời trang dưới nước ngay sau đây, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ về công đoạn chụp ảnh thời trang trong môi trường khá đặc thù này.

    Nghiên cứu và chuẩn bị công việc
    Khi thực hiện buổi chụp ảnh thời trang, việc nghiên cứu và chuẩn bị công việc là điều khẩn cấp để buổi chụp diễn ra thành công. Với chup anh thoi trang dưới nước, điều này quan trọng hơn bao giờ hết vì bạn không chỉ cần phải thiết lập ánh sáng mới. Thay vào đó, bạn phải đối mặt với nhiều thử thách hơn như tâm lý ở dưới nước, dụng cụ kỹ thuật,… Nhiều vấn đề sẽ còn là một số bất thần có thể xảy đến. Nếu bạn không có sự chuẩn bị trước, bạn chẳng thể xử lý trường hợp này một cách mau chóng được. >>> xem thêm : chụp ảnh kỷ yếu

    Thí nghiệm chụp ảnh thời trang dưới nước
    Việc này cũng tương tự như việc bạn phải thí nghiệm và diễn tập các động tác trước lúc bước vào buổi chụp ảnh thời trang chính thức. tuy nhiên, dưới nước là môi trường đặc thù nên việc thí điểm này còn giúp bạn tiết kiệm thời hạn và năng lượng một cách tối đa. Cách tạo dáng trong khi chụp ảnh thời trang dưới nước cũng không hề cơ bản khi bạn phải mất nhiều thời gian cho các sự chìm nổi. Sự thí điểm sẽ làm cho bạn làm quen với sự đa năng trong môi trường nước.



    Duy trì độ tĩnh

    Lúc chụp ảnh thời trang trong môi trường không khí, người mẫu có thể tạo dáng theo ý đồ của nhiếp ảnh gia một cách dễ dàng. Đối với môi trường nước lại khác, sự cử động không được tốt nên người mẫu hạn chế di chuyển và tạo dáng, cốt yếu duy trì sự tạo hình ở dạng tĩnh. Nhiếp ảnh gia sẽ di chuyển xung quanh người mẫu để tìm kiếm thấy góc chụp đẹp nhất. Ngoài ra, duy trì tĩnh còn giúp cho nhiếp ảnh gia chụp ảnh thời trang quan sát được màu sắc bị khúc xạ trong môi trường nước.

    “Bắn” nhanh

    Chính vì môi trường nước là môi trường đặc thù và không phải ai cũng có thể thích ứng được với nó, do vậy, nhiếp ảnh gia chụp ảnh thời trang cần phải chụp thật nhanh để nắm bắt được giây phút đẹp nhất và giúp người mẫu đỡ bị lạnh vì ướt. Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị các khăn tắm, áo choàng tắm bên cạnh hồ bơi để giúp người mẫu lau khô người hoặc giữ nhiệt, chống cảm lạnh. Việc “bắn” nhanh này còn giúp cho cả người mẫu và nhiếp ảnh gia chụp ảnh thời trang không phải làm việc quá lâu trong môi trường thiếu không khí.
    >>>>>>>>>>>>>> chụp ảnh nghệ thuật
    Với những chia sẻ trên đây, SAM Studio mong rằng bạn sẽ hiểu thêm về công tác chụp ảnh thời trang dưới nước. Để chụp ảnh thời trang dưới nước đẹp hoặc tư vấn thêm về chụp ảnh thời trang, bạn có thể liên hệ ngay cho SAM Studio để được hỗ trợ tốt nhất.

    CHỤP ẢNH SAM
    Địa chỉ: 45 ngõ 46 Lê Văn Thiêm - Thanh Xuân - Hà Nội
    Điện thoại: 0974.100.320 - 0969.100.320
    Email:[email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này