[HCM] Mẹo giảm cân hay từ các thói quen

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi tapchigiamcan, 3/3/17.

  1. tapchigiamcan
    Offline

    tapchigiamcan

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Hãy duy trì cách giảm cân nhanh trong 1 tuần sau sẽ giúp bạn không còn lo lắng bề tình trạng tăng cân, giúp bạn vóc dáng thon gọn và sức khỏe tốt.

    Hình thành chế độ ăn uống giàu chất xơ

    Bổ sung các loại thực phẩm giàu chất xơ không chỉ mang lại cho bạn cảm giác no lâu, mà còn loại bỏ độc tố tích trữ bên trong gan và thận cũng nhanh chóng được loại bỏ ra bên ngoài. Ngoài ra, ăn các loại thực phẩm phẩm giàu chất xơ vừa tốt cho cơ thể lại góp phần hỗ trợ cách giảm cân nhanh hiệu quả và mang lại cho bạn thân hình lý tưởng.

    [​IMG]

    Cái loại thực phẩm giàu chất xơ thường là rau củ quả, mỗi khẩu phần ăn bạn nên ăn chúng nhiều hơn cho những người muốn giảm cân. Rau, củ, quả có chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất giúp đánh tan mỡ thừa tích trữ và làm đẹp da sâu từ bên trong.

    Nhóm thực phẩm giàu protein

    Protein là chất dinh dưỡng có vai trò rất quan trọng cho sức khỏe cơ thể. Bên cạnh đó, protien giúp bạn tăng cơ bắp nhanh, hỗ trở giảm cân và cung cấp đầy đủ năng lượng. Protein thường nằm trong nhiều loại thực phẩm, bạn có thể sung nó vào thực đơn giảm cân hàng ngày của mình.

    Một số loại thực phẩm giàu protein kể đến như trứng, đậu phụ, cá, thịt bò, thịt gà… sẽ mang lại cho bạn những món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà vẫn đảm bảo việc giảm cân diễn ra nhanh chóng. Thực phẩm giàu protein còn giúp chúng ta phòng chống và chữa trị các bệnh tật khác nhau.Tại sao chúng ta không bổ sung chúng vào các bữa ăn hàng ngày của chúng ta để có được những lợi ích đó?

    Ăn uống đủ bữa

    Lý do khiến nhiều bạn tăng cân nhanh chóng chính là thường xuyên bỏ bữa hay nhịn ăn. Tuy nhiên, bạn càng duy trì thói quen này không những không giảm cân mà còn khiến cơ thể mệt mỏi nữa. Nên duy trì ăn uống đầu đủ bữa sáng, trưa, tối để giúp quả soát lượng calo hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng dư thừa năng lượng, gây tăng cân và mỡ bụng. Nếu bạn muốn giảm cân thì nên thiết lập kế hoạch ăn uống giảm cân để không bị mất dáng và tránh được tình trạng tăng cân nhé.

    Tập thể dục hằng ngày

    Mỗi ngày hãy duy trì thói quen bỏ ra 20-30 phút mỗi ngày để luyện tập thể dục. Việc tập luyện này sẽ giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, mang lại vóc dáng săn chắc và thon gọn hơn.

    Uống đủ nước

    Mỗi ngày bạn nên uống đủ 2 lít để giúp đảm bảo cơ thể khỏe mạnh và giúp giảm cân nhanh hơn. Bạn có thể kết hợp các loại nước detox thanh lọc cơ thể để thay thế cho nước lọc như nước chanh, trà xanh, trà gừng, nước ép rái cây… để giúp đào thải chất độc ra ngoài cơ thể, hỗ trở giảm cân và làm đẹp da sâu từ bên trong.

    Xây dựng chế độ nghỉ ngơi hợp lý

    Hãy dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý để tinh thần thoải mái thì mới có thể thúc đẩy giảm cân diễn ra hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Tránh tình trạng stress, căng thẳng sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và cũng khó giảm cân thành công.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này