Máy sưởi an toàn rẻ thật

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 6/12/16.

  1. basieunhan
    Offline

    basieunhan

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Mách bạn 4 mẫu máy sưởi an toàn cho mùa đông 2016
    Một mừa đông nữa lại tới để phục vụ nhu cầu sưởi ấm của người tiêu dùng vừa qua FujiE – thương hiệu máy sưởi số một Nhật Bản đã cho ra mắt thị trường thế hệ sản phẩm với công nghệ sưởi ấm hiện đại, an toàn cho người sử dụng bao gồm: Máy sưởi dầu OFR4709, OFR4511, quạt sưởi an toàn gốm ceramic để sàn CH2100, CH2200 được đánh giá là ưu việt hơn hẳn các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
    Ưu điểm của thế hệ máy sưởi FujiE hoàn toàn mới.

    [​IMG]
    Đối với dòng quạt sưởi gốm Ceramic FujiE.
    Công nghệ sưởi ấm hiện đại, an toàn: Đối với dòng quạt sưởi gốm PTC (Ceramic) đây là công nghệ làm nóng tiên tiến sử dụng bộ gia nhiệt bằng gốm sứ, không đốt cháy oxy như các sản phẩm chống rét khác trên thị trường nên không gây khô da và tốt hơn cho sức khỏe, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.
    Sản phẩm sử dụng vật liệu cao cấp: Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE sử dụng vật liệu polyme nhựa dẻo tiên tiến kết hợp với sợi thủy tinh pha lê tiên tiến PBT và được xử lý làm chậm lại quá trình đốt cháy do đó khiến sản phẩm có khả năng chống cháy cao. Quạt sưởi có lưới nhựa cao cấp siêu bền, không gỉ và không gây oxy hóa.
    Tích hợp nhiều tính năng thông minh như: Màn hình LCD hiển thị nhiệt độ với điều khiển từ xa tiện lợi. Chế độ tự động quay hai bên với góc quay rộng. Chế độ sưởi có ba chế độ mát, ấm, nóng để lựa chọn. Chế độ giờ hẹn giờ từ 1-8 tiếng. Chế độ bảo vệ quá nhiệt, an toàn tuyệt đối khi sử dụng, tự động tắt nếu bị nghiêng hoặc đổ. Có chức năng làm khô không khí vào mùa ẩm. Có lưới lọc không khí đi kèm.
    Thiết kế gọn nhẹ, sang trọng: Đây là một yếu tố đánh dấu bước chuyển mình trong quá trình cải tiến về kiểu dáng cho các dòng máy sưởi an toàn của FujiE. Dòng quạt sưởi gốm thế hệ mới CH2100, CH2200 có kiểu dáng đẹp, bắt mắt, màu sắc trang nhã tạo nên một không gian ấm áp, tiện nghi. Và đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua sản phẩm của người tiêu dùng.
    Hai model máy sưởi an toàn dầu hoàn toàn mới ngoài các tính năng cơ bản như các mẫu máy sưởi an toàn dầu ra đời trước đó chúng được cải tiến thêm nhiều tính năng hiện đại như:
    Model OFR4709 được trang bị thêm nhiều chức năng điều khiển, điều chỉnh công suất, nhiệt độ, thời gian với nút điều chỉnh đơn giản, dễ sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi.
    Model OFR4511 điểm nổi bật nhất ở model này không nằm nhiều ở phần cải tiến các chức năng mà là sự cải tiến về kiểu dáng và màu sắc. OFR4511 có kiểu dáng trang nhã, thanh thoát kết hợp với màu đen tạo nên sự sang trọng, bắt mắt cho không gian sử dụng. Đặc biệt các tính năng của OFR4511 rất dễ sử dụng nó phù hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt là người già.
    Với những tính năng mới và ưu việt trên, các sản phẩm quạt sưởi thế hệ mới này đang được bày bán trong nhiều siêu thị và các đại lý phân phối của FujiE trên toàn quốc để người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm máy sưởi an toàn phù hợp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này