[Toàn Quốc] Máy photo sẽ vượt lên loài người khi chúng học được cách yêu

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 6/12/16.

  1. nghiant249
    Offline

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Nhà phát minh nức tiếng người Mỹ Ray Kurzweil, người luôn có những dự đoán về công nghệ tương lai rất xác thực, đã dự đoán máy tính sẽ bằng, hoặc có thể vượt qua trí óc con người vào năm 2029.

    Cách để máy tính có thể tiếp quản nhân loại đó là chúng phải sở hữu được cảm xúc và tư cách giống như con người.

    Kurzweil phát biểu trong một sự kiện tại New York: "Dự đoán của tôi là trí thông minh của máy photocopy sẽ đạt bằng mức của loài người, ý tôi không phải là nó sẽ sáng dạ kiểu có những suy nghĩ logic. trái lại, máy tính sẽ sở hữu khiếu hài hước của loài người, có thể mô tả tình cảm... đấy mới là sự tiên tiến nhất của trí não loài người."

    Ông Ray Kurzweil đã cùng đàm luận về công nghệ trong ngày mai và trí óc nhân tạo với nhà vật lý thiên văn Neil deGrasse Tyson.

    [​IMG]

    Khi Tyson hỏi lại ông nếu một ngày nào đó các máy tính sẽ có thể viết một cuốn tiểu thuyết giật giải Nobel hay không, và thậm chí thay thế loài người để nhận giải Nobel?

    Kurzweil đáp: "Chúng ta sẽ phối hợp máy tính vào con người luôn, Tyson ạ".

    Vậy kết hợp bằng cách nào? Trong tương lai, chúng ta sẽ thiết kế được những Nanobot có kích tấc bằng các tế bào và cấy vào não của con người. Những Nanobot tí hon này sẽ được kết nối với mạng internet toàn cầu và giúp chúng ta có thể cập nhật những kĩ năng khác nhau. Kurzweil còn dự đoán chúng ta cũng sẽ có thể chỉnh sửa gen như máy photocopy toshiba để có khả năng chữa các loại bệnh.

    CNNMoney đã hỏi ông Kurzweil: "Vậy trong một tương lai công nghệ phát triển như vậy liệu vẫn còn tồn tại những bất bình đẳng hay không? Những bộ não siêu trí não liệu sẽ chỉ giới hạn cho người giàu hay không?"

    Kurzweil đáp: "chắc chắn rồi, như điện thoại di động vậy, chỉ có những người giàu mới có thể tiếp cận được với công nghệ tiền tiến."

    Nhưng mọi ngành công nghiệp đều hướng tới các sản phẩm cho đại phần nhiều người dùng có thể sử dụng được. Công nghệ chắc chắn sẽ ngày một rẻ hơn khi các nhà chế tạo máy photocopy e studio 2508A luôn không ngừng tìm tòi và phát triển các sản phẩm mới.

    Kurzweil nói thêm: "Sản phẩm Nanobot không sớm thì muộn sẽ đến tay mọi người. Dần dần công nghệ sẽ phải hướng tới sự phổ cập, theo đó giá thành sẽ phải rẻ đi."

    Thậm chí theo như Kurzweil dự đoán trí óc nhân tạo sẽ có thể thay thế cho phần đông công nhân bây chừ, nhưng ông vẫn dự đoán một viễn cảnh lạc quan về vấn đề việc làm của con người.

    Nhưng câu hỏi dành cho Kurzweil rằng trong mai sau con người sẽ làm nghề gì khi đã bị trí tuệ nhân tạo thay thế thì vẫn còn đang được bỏ ngỏ. Suy cho cùng thì cũng không ai có thể dự đoán được hết mai sau của loài người.

    Lời dự đoán vững chắc nhất của Kurzweil đó là: "Các Nanobot trong não của chúng ta sẽ tự tạo ra một giác quan mới. Giống như hiện nay khi Âm nhạc kích thích thính giác chúng ta, còn đồ ăn ngon thì kích thích vị giác vậy."

    Ông nói thêm: "Chúng ta sẽ tạo ra loại hình nghệ thuật mới có thể kích thích cảm quan mới của mình."

    Ngoài những tiện ích mà công nghệ mang lại cho chúng ta trong ngày mai, chắc hẳn vấn đề về sự riêng tây cũng sẽ phải được cân nhắc. sự vụ chủ nghĩa của Apple và FBI mới đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho sự riêng tư của con người trong kỉ nguyên công nghệ lên ngôi.

    Nhưng Kurzweil tin rằng trong mai sau, công nghệ phát triển thì các mã hóa bảo mật cũng sẽ phải phát triển theo.

    Hiện tại, Thiên Băng cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy ở thị trường rộng khắp, Thiên Băng phục vụ khách hàng ở bất kì nơi nào xa nhất có thể trong phạm vi khả năng. Để được tư vấn nhiệt tình, tìm hiểu về máy photocopy rõ ràng nhất trước khi thuê hoặc đến để xem máy trực tiếp mời bạn liên hệ với Thiên Băng theo thông tin bên dưới hoặc điền vào bảng đăng ký để được liên hệ lại.

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN BĂNG
    Website: toshibathienbang.vn
    Tel: (08) 3991 9432 - (08) 3991 4624
    Hotline: 0903 825 357 (Mr.Hùng)
    Địa chỉ: 55 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này