[Toàn Quốc] Máy nắn sắt có những ưu điểm gì với những công trình

Thảo luận trong 'Công nông nghiệp - Xây dựng' bắt đầu bởi trinhhung336, 10/11/17.

  1. trinhhung336
    Offline

    trinhhung336

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Đối với máy bẻ đai sắt công trình thì không cò xa lạ gì với ngành xây dựng, bởi đây là một trong những thiết bị khôn xiết quan. Như chúng ta đã biết ngày xưa thì đa phần mọi người khi chuẩn bị làm sắt để đổ bê tông cốt thép đều làm bằng tay, như vậy sẽ khiến công trình mất nhiều thời và tiền công.

    MÁY BẺ ĐAI SẮT XÂY DỰNG
    Sau đây chúng tôi xin giới thiệu sơ qua về máy bẻ đai xây dựng


    [​IMG]


    - Tự động hóa hoàn toàn với độ chuẩn xác và năng suất cao nhất.
    - Kết cấu máy nhỏ gọn cơ động - Có thể tháo rời khi vân chuyển.
    - dùng năng lượng thông dụng (điện sinh hoạt 1pha 220V)
    - Tiết kiệm điện năng với động cơ 2 HP nhỏ gọn, truyền động thủy lực mạnh mẽ, an toàn...
    - Đơn giản, dễ sử dụng - hợp với mọi trình độ (Bảng điều khiển đặt trên máy với các chỉ dẫn dùng có chế độ mô phỏng - chạy thử,...). cần lao phổ biến có thể tự dùng ngay.

    Nếu trong xây dựng mà chúng ta không sử dụng những loại máy móc để thay thế sức cần lao của con người thì đối với những nhà thầu sẽ hết sức mất rất nhiều thời gian và hoài.

    Chính thành ra cơ sở cơ khí chế tác Chí Hướng đã sản xuất ra rất nhiều thiết bị máy móc để phục vụ trong ngành công trình xây dựng nói chung như: máy uốn sắt, máy uốn đai tự động, máy bẻ đai sắt tự động, máy cắt sắt tự động, máy bẻ sắt tự động, máy bẻ đai thép…


    [​IMG]


    Sản phẩm máy bẻ đai sắt được chia làm 2 loại: loại máy đứng và loại máy nằm. Với loại máy này thì chúng ta chỉ bẻ được loại phi 6 hoặc 8. Thiết bị máy bẻ đai sắt tự động được thiết kế với hệ thống hoạt động điện - thuỷ lực, hoàn toàn tự động hóa, đặc biệt có độ chính xác rất cao. Ngoài ra nó còn có thể được dùng được vào việc khác như lăn và nhấn thép, góc thanh, kênh sắt, thanh vuông, song song còn có thể bẻ thành hình , L, Δ,U, V… và còn nhiều công năng khác.

    Tìm hiểu thêm về máy bẻ đai sắt giá bao nhiêu

    Tuy đây là thiết bị máy bẻ đai sắt tự động sử dụng hoàn toàn trên màn hình cảm ứng nhưng nó rất dễ dàng sử dụng đối với một người lao động phổ thông.
    Để giúp quý khách hàng tránh chọn những sản phẩm kém chất lượng hãy tìm đến địa chỉ:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này