máy lọc nước nóng lạnh rẻ thật đó

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 10/10/16.

  1. basieunhan
    Offline

    basieunhan

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Tư vấn máy lọc nước nóng lạnh loại nào tốt

    Ngày nay chỉ với một chiếc cây nước nóng lạnh là chúng ta đã một sản phẩm đa năng tích hợp cả 02 tính năng sử dụng nước nóng lạnh và cả lọc nước. Với công nghệ lọc UF sẽ đảm bảo không có nguồn nước thải dẫn ra ngoài mà vẫn đảm bảo được hàm lượng chất khoáng và độ tinh khiết an toàn của nước. Máy lọc nước nóng lạnh được sử dụng tương tự như cây nước nóng lạnh thông thường có điểm tiện lợi là chúng ta sẽ không cần sử dụng bình chứa nước úp lên.
    Chính vì tính đa năng và tiện lợi này sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng rỗng rãi. Vậy máy lọc nước nóng lạnh loại nào tốt trên thị trường hiện nay ?
    Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tham khảo một số dòng máy lọc nước nóng lạnh đang được người tiêu dùng sử dụng phổ biến trên thị trường.
    Để tìm cho mình chiếc máy lọc nước nóng lạnh loại nào tốt trên thị trường đảm bảo chất lượng, xuất xứ thì chúng ta phải lựa chọn so sánh nhiều thông số kỹ thuật của từng hãng. Trên thị trường hiện nay chúng ta có thể tham khảo máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo xuất xứ liên doanh, máy lọc nước nóng lạnh Winix xuất xứ Hàn Quốc, máy lọc nước nóng lạnh Karofi xuất xứ liên doanh là 03 hãng cung cấp sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh được người tiêu dùng tin cậy và sử dụng phổ biến nhất hiện nay.
    [​IMG]
    Máy lọc nước nóng lạnh Winix WNP-105H.
    Đây là model được khách hàng ưa chuộng nhất trong các dòng máy lọc nước nóng lạnh hãng Winix. Với thiết kế độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm tương đồng của các hãng khác trên thị trường Winix WNP-105H đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng về câu trả lời chiếc máy lọc nước nóng lạnh loại nào tốt trên thị trường hiện nay. Winix WNP-105H được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, có thời gian bảo hành 12 tháng.
    Máy có kết cấu toàn thân bằng nhựa không gỉ, sử dụng công nghệ làm lạnh bằng block cho nhiệt độ mát sâu. Ngoài ra máy còn có chức năng khóa an toàn cho vòi nóng bảo vệ trẻ em rất tiện ích cho các gia đình có trẻ nhỏ. Winix WNP-105H về chức năng cho nguồn nước nóng lạnh tương tự như các cây nước nóng lạnh cao cấp trên thị trường.
    Về chức năng lọc nước thì máy sử dụng công nghệ màng siêu lọc UF giúp loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn mà vẫn giữ được độ tinh khiết và các khoáng chất của nước.
    Người tiêu dùng nên mua máy lọc nước nóng lạnh Winix, Kangaroo, Karofi ở đâu là đảm bảo xuất xứ, hàng chính hãng và giá thánh ưu đãi ? Hiện tại siêu thị điện tử Megabuy đang có các chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn cho ngành hàng gia dụng trong đó có máy lọc nước, cây nước nóng lạnh…
    Chúng ta có thể truy cập website www.megabuy.com.vn để chọn mua cho mình chiếc máy lọc nước nóng lạnh loại nào tốt nhất cho hiệu quả kinh tế cao nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này