[Toàn Quốc] Máy lạnh siêu tiết kiệm - Máy lạnh panasonic chính hãng

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi trinhhung336, 12/6/17.

  1. trinhhung336
    Offline

    trinhhung336

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Với Mong muốn đem đến thoải mái cho Quý khách hàng, các dòng sản phẩm máy lạnh Panasonic có ưu thế với những tính năng đang được người tiêu dùng ưa chuộng.

    Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy lạnh với các công ty sản xuất khác nhau. Có máy lạnh công nghệ Inverter, có máy bình thường, quý khách hàng lựa chọn khó khăn ? Máy lạnh chính hãng Panasonic có thể là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Khi nói về đất nước Nhật Bản đây là một trong những quốc gia đứng đầu về công nghệ hiện nay trên toàn cầu, ví dụ như: máy lạnh Toshiba, LG, và đặc biệt là dòng máy lạnh Daikin. Với nền văn hóa bất biến cùng với tinh thần trách nhiệm cao, họ không ngừng rèn luyện về kỹ năng, đổi mới công nghệ để đưa đến người tiêu dùng sản phẩm máy lạnh panasonic chính hãng với chất lượng tốt nhất thế giới.

    [​IMG]

    LG và Daikin là hai thương hiệu máy lạnh lớn trên thế giới và thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ, hai thương hiệu này cũng đã phát triển rất lâu năm, để lựa chọn cho khách hàng một sản phẩm giữa hai thương hiệu lớn lớn này thì quả thật là một lựa chọn khó.

    Xuất xứ: Máy lanh Daikin là thương hiệu Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền hiện đại bậc nhất, toàn bộ máy được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn nhất.

    Sản phẩm chất lượng, độ bền cao là dòng máy điều hòa panasonic chính hãng hàng đầu Việt Nam với tiêu chí hoạt động “ Lợi ích của khách hàng là trên hết” trong những năm qua điện máy giá tốt luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng và dịch vụ.

    [​IMG]

    Hơn nữa không như các hãng sản xuất máy lạnh khác, ngoài máy điều hòa họ còn rất nhiều sản phẩm khác, còn Daikin chuyên về nghiên cứu và sản xuất một dòng sản phẩm máy điều hòa (máy lạnh), do đó trí tuệ và công nghệ điều hòa là mục tiêu số một của hãng.

    CAM KẾT GIÁ RẺ - DỊCH VỤ CHU ĐÁO - HẬU MÃI BỀN LÂU

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Website: maylanhhongphat.com.vn
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931

    Tham khảo thêm máy điều hòa panasonic inverter
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này