Máy làm đá vảy công suất 1 tấn giá rẻ

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ngochakipo, 17/8/16.

  1. ngochakipo
    Offline

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    0
    * GIỚI THIỆU CHUNG VỀ MÁY LÀM ĐÁ VẢY SDAF – 1TR4 VÀ CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM
    SDAF – 1TR4 được sản xuất bởi thương hiệu SINDEICE là một trong những nhãn hiệu máy làm đá công nghiệp hàng đầu của Trung Quốc trong lĩnh vực sản xuất máy làm đá vảy và được nhập khẩu trực tiếp bởi Việt Phát Co. Ltd với công suất làm đá 1000kg/ 24h, sử dụng dòng điện 3 pha, trọng lượng 450kg, rất phù hợp để sử dụng cho bảo quản rau, củ, quả, trái cây, thịt, thực phẩm biển, giết mổ gia cầm,… trong các nhà hàng, khách sạn, siêu thị với chi phí thấp.

    [​IMG]
    Máy làm đá vảy Sindeice SDAF-1TR4​
    * CÁC ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA MÁY ĐÁ VẢY SDAF – 1TR4
    – Tiết kiệm điện
    SDAF – 1TR4 chỉ tiêu thụ 3.8kW cho 1000kg/ 24h. So với các loại máy đá vảy cùng công suất khác, tiết kiệm điện năng khoảng 0.18kW

    [​IMG]
    – Chất lượng máy tốt
    Hệ thống thiết bị làm đá được thiết kế thông minh. Nước đầu vào được bơm phun vào phân phối trong chảo nước và thấm đều lên bề mặt đóng băng của thiết bị, sau đó tiến hành trao đổi nhiệt với buồng làm lạnh ở nhiệt độ thấp, và biến thành một lớp băng mỏng. Sau đó được nghiền thành đá vảy và rơi xuống thùng dự trữ phía dưới qua các lỗ băng rơi. Tất cả quá trình trên đều diễn ra hoàn toàn tự động và khép kín.

    [​IMG]
    – Chất lượng đá tốt
    Nước làm đá đầu vào được xử lý và diệt khuẩn nghiêm ngặt, quy trình làm đá khép kín, thùng chứa đá được diệt khuẩn thường xuyên. Mang lại một sản phẩm đá vảy sạch sẽ, an toàn, và lâu tan.
    – Vận hành dễ dàng và an toàn
    Bảng điều khiển được đặt ở phía trên của thân máy, được thiết kế hợp lý và sử dụng dễ dàng cho người vận hành.
    Vỏ máy được làm bằng thép không gỉ, rất an toàn, hạn chế bám bụi bẩn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này