[Toàn Quốc] Máy khoan búa BOSCH GBH 2-26E gía rẻ không ngờ

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 18/6/16.

  1. sieuthithietbi
    Offline

    sieuthithietbi

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Chúng tôi, với sự tích lũy kinh nghiệm và đam mê, nhiệt huyết qua nhiều năm trong lĩnh vực buôn bán sĩ & lẻ dụng cụ cầm tay và dụng cụ dùng điện công nghiệp. Tự hào là nhà phân phối những sản phẩm mang thương hiệu Bosch uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Mọi ý kiến đóng góp thắc mắc xin hãy lien hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn!

    MÁY KHOAN BÚA BOSCH GBH 2-26E GIÁ RẺ KHÔNG NGỜ
    Máy khoan búa GBH 2-26E( hay còn gọi là máy khoan bê tông) là một trong số nhiều sản phẩm của thương hiệu thiết bị công nghiệp danh tiếng Bosch, Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài. Là một đối thủ đáng gờm ở phân hạng máy khoan búa 2kg sở hiểu vận tốc khoan siêu nhanh với lực va đập lớn có thể khoan lỗ sâu trên bê tông và các vật liệu cứng được thiết kế hiện đại với báng mềm trên tay nắm giữa và tay nắm phụ tạo cho người sử dụng cảm giác chắc và êm không bị trơn trượt khi tay có mồ hôi, quả nhiên thích hợp phục vụ ở những công trường xây dựng.

    Kiểu dáng hiện đại cứng cáp với tông màu xanh đen thường thấy ở các dụng cụ dùng điện của Bosch, sản phẩm sở hiểu độ bền ấn tượng hoạt động với hai chức năng khoan và đục, có khoan ly hợp an toàn( tự động ngừng quay khi kẹt mũi khoan) cùng với đó là lớp cách nhiệt an toàn giúp bảo vệ người sử dụng. Máy khoan Bosch GBH 2-26E với công suất 800W có tốc độ đập lên tới 4400 lần/p giúp cho tiến độ công việc hoàn thành nhanh chóng ở mọi bề mặt chất liệu như bê tông, kim loại. Đặc biệt có chức năng tháo ráp nhanh SDS plus( các loại búa rìu dưới 4kg), có khả năng điều khiển tốc độ điện tử giúp cho máy đạt hiệu suất cao khi làm việc tiết kiệm thời gian, công sức.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này