Máy khoan búa 850W Makita HR3200C chất lượng, giá rẻ

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 18/7/16.

  1. sieuthithietbi
    Offline

    sieuthithietbi

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    13mm Máy khoan búa 850W Makita HR3200C chất lượng, giá rẻ

    Makita Tools pro, là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,... như máy đục bê tông Makita, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Makita là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng.

    Máy khoan búa Makita HR3200C có tính năng máy khoan động lực 2-tốc độ với các cấu bánh răng đồng bộ hóa phục vụ phạm vi làm việc đa dạng hơn. với thiết kế mới dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 850W, kèm theo đó máy tích hợp công tắc thông minh cho phép nguời sử dụng có thể chuyển đổi giữa khoan thông thường và khoan động lực. Đầu cặp có khóa cho khả năng chịu va đập cao cùng với tay nắm phụ có chốt chặn độ sâu. Chức năng điều khiển tốc độ điện tử giúp khoan lái chính xác Lựa chọn tốc độ trước bằng bánh định vị, chức năng đảo chiều , tay nắm phụ có chốt chặn độ sâu. Sau khi sử dụng, người dùng cần làm sạch máy bằng cọ mềm hoặc dùng máy thổi gió để thổi sạch bụi trên máy thường xuyên. Nên đưa máy đi kiểm tra định kì thường xuyên để kéo dài tuổi thọ cho máy.

    Ưu điểm của dụng cụ dùng điện Makita HR3200C:
    - Có hệ thống giảm rung động lực AVT.
    - Điều khiển tốc độ điện tử.
    - Vừa có thể dùng để khoan lỗ, vừa có thể bắt ốc vít.
    - Có đầu cặp chuyển đổi từ khoan bê tông sang khoan sắt, gỗ.
    - Sử dụng dễ dàng, linh hoạt thích hợp để mang đi làm xa.
    Thông số kỹ thuật:
    - Cách điện hai lớp
    - Điều khiển tốc độ
    - Công suất: 850W
    - Khoan thép: 13mm
    - Khoan bê tông: 32mm
    - Khoan gỗ: 32mm
    - Tốc độ không tải: 315-630 vòng/phút
    - Tốc độ tác động: 1.650-3.300 lần/phút
    - Lực tác động: 6,4J
    - Trọng lượng: 4,9kg

    Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình là nhà phân phối các dụng cụ dùng điện như máy mài, máy phay, máy cưa lọng, máy cắt gạch đá,... mang nhãn hiệu Maktec uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp vơi chúng tôi để được tư vấn trực tiếp trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này