[Toàn Quốc] May gia công quần áo đúng form dáng, chất liệu vải chuẩn

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi phamthaovnn, 29/5/17.

  1. phamthaovnn
    Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Xưởng may gia công quần áo Trang Trần ngoài sản xuất và kinh doanh các mặt hang quần áo đồng phục, áo thun, đầm váy,… Xưởng còn có dịch vụ: nhận may gia công quần áo tất cả các mặt hàng các loại đầm váy theo yêu cầu khách hàng. Xưởng may gia công quần áo với quy mô lớn, hơn 4 cơ sở cùng máy móc, trang bị hiện đại nhận may gia công quần áo số lượng lớn, hàng nội địa và xuất khẩu, chất lượng, giá rẻ hàng đầu tại TPHCM. Xưởng may gia công quần áo chủ động trong tất cả các khâu từ nguồn vải, cắt – may, in – thêu, đóng gói thành phẩm và giao hàng tận tay khách hàng nên tất cả sản phẩm làm ra đều có giá thành rẻ nhất, đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng.

    [​IMG]

    Bất kì khách hàng nào có nhu cầu cần gia công với số lượng nhiều các mặt hàng về áo may gia công quần áo. Xưởng bảo đảm cung cấp dịch vụ nhận may gia công tốt nhất cho khách hàng với các ưu đãi đặc biệt. Hãy đến với Xưởng may gia công với tiêu chí mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng và đáp ứng tốt nhất tất cả yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Công nhân tại Xưởng chuyên may gia công luôn tỉ mỉ trong từng khâu cắt vải. Đội ngũ thợ may lành nghề đáp ứng được nhu cầu may với số lượng lớn của khách. Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất riêng với công suất từ cao có thể đảm bảo đủ năng xuất để đáp ứng nhanh nhất và sớm nhất nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ công nhân cắt may lành nghề, bộ phận thiết kế trẻ năng động và bộ phận giám sát chặt chẽ, khắt khe sẽ tạo ra những sản phẩm áo thun đẹp, chất lượng, làm hài lòng tất cả mọi người. Sở hữu quy trình sản xuất khép kín, nhân viên linh động trong các tình huống đảm bảo sẻ giao hàng đúng tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]

    Bạn không cần phải tìm đâu cho xa và không cần tốn thời gian để tìm kiếm bởi vì chúng tôi nhận may gia công và chuyển hàng trên toàn quốc với các chành xe, bưu điện, dịch vụ chuyển phát nhanh cho bạn từ Nam ra Bắc trong vòng 48h. Tìm cơ sở may gia công chúng tôi là bạn đã có cơ hội hợp tác để mang về lợi nhuận cho mình. xưởng may quần áo trẻ em Trang Trần hân hạnh được trở thành đối tác sản xuất, may gia công hàng váy đầm thời trang theo mẫu, đặt may theo số đo các loại. Xưởng may thời trang chuyên nhận may váy đầm thời trang đồng phục với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nhất đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn trực tiếp miễn phí để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm phù hợp với môi trường, ngành nghề, điều kiện làm việc....
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này