[Toàn Quốc] Máy điều hòa funiki giá rẻ 12000btu 1 chiều với rất nhiều ưu điểm

Thảo luận trong 'Điện tử - Kỹ thuật số' bắt đầu bởi vanthao, 6/7/17.

  1. vanthao
    Offline

    vanthao

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Nhiều năm qua điều hòa funiki giá rẻ đã đạt được nhiều kết quả đáng nể, điều hòa funiki 12000btu 1 chiều với nhiều điểm mạnh từ thiết kế đến tính năng, nổi bật với chế độ làm lạnh nhanh, phin lọc xúc tác loại bỏ vi khuẩn cho không gian sống khỏe.

    Với mẫu thiết kế thời trang, điều hòa funiki giá rẻ 12000btu 1 chiều làm cho căn phòng lắp máy trở nên sang trọng, màu trắng trang nhã dễ dàng hòa quyện vào một tổng thể bất kỳ. Mẫu hình hộp nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, lắp đặt đơn giản, cho cuộc sống tiện nghi nhất. Bộ vỏ cụm dàn trong nhà dùng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu tác động bởi nhiệt độ, cơ tính tốt, hoạt động không gây ồn và đặc biệt là vỏ máy ko bị ngả màu theo thời gian.

    [​IMG]

    Tấm lọc không khí Catechin
    Sức khỏe luôn là yếu tố được người tiêu dùng xem trọng, bằng sự tinh tế và xu hướng vì người tiêu dùng, điều hòa funiki 9000btu 1 chiều đã tích hợp cho model điều hòa của mình một tấm lọc mang tên catechin, tấm lọc này được tạo ra để lọc sạch sẽ tất cả những hạt bụi li ti mà mắt thường không nhìn thấy được.

    Làm mát mạnh mẽ
    Máy điều hòa funiki giá rẻ 12000btu 1 chiều có thể làm mát không gian có diện tích lên đến 20m2 trong một thời gian ngắn. Chế độ Powerful trên điều khiển khởi động, ngay lập tức máy sẽ hoạt động công suất lớn nhất, nhanh chóng đổi mới nền nhiệt trong phòng trở nên mát mẻ.

    Chế độ ngủ (Sleep) ,Auto Start
    Các bạn sẽ có được một giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ. Khoảng sau 2 tiếng kể từ khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, máy sẽ tự thay đổi về nhiệt độ của phòng tăng dần lên để cho thích hợp với điều kiện khí hậu đặc thù, thường xuống thấp khi về đêm.

    Với các máy điều hòa có chức năng Auto start: Thì lúc máy đang hoạt động mà không may đột ngột có sự cố mất điện thì với chức năng Auto start (chức năng khởi động) này giúp máy sẽ tự động hoạt động trở lại ngay khi có điện mà không cần phải dùng điều khiển từ xa.

    Tiết kiệm điện năng
    Máy điều hòa funiki giá rẻ 1 chiều có chế độ Econ điều chỉnh mức nhiệt đúng cách sẽ giúp mọi người tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ.

    Để sở hữu một chiếc điều hòa funiki giá rẻ 12000btu 1 chiều hãy truy cập ngay vào website: dieuhoanhapkhau.com.vn

    >>Xem thêm: báo giá điều hòa funiki

    Được thành lập từ năm 2003, ngành nghề chung là sản xuất và kinh doanh thương mại. Sau gần 10 năm hình thành, phát triển Việt Nam đã không ngừng mở rộng quy mô về tài chính, nhân sự, các lĩnh vực kinh doanh, mạng lưới khách hàng...

    LÝ DO BẠN NÊN MUA HÀNG TẠI CTY TNHH THẾ GIỚI ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM CAM KẾT KHI KHÁCH HÀNG MUA ĐIỀU HÒA

    Cam kết giá luôn thấp nhất thị trường. Cam kết chất lượng! 100% sản phẩm đều có tem chống hàng giả Đội ngũ tư vấn viên tận tình, thân thiện với khách hàng. Chính sách chăm sóc khách hàng cũ tận tình, chu đáo… và luôn luôn đồng hành cùng quý khách hàng. Triển khai nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho quý khách hàng. Giao hàng & Thu tiền (Bạn chỉ phải trả tiền khi đã nhận được hàng). Thanh toán linh hoạt : Vietcombank, Techcombank, Agribank ...

    CTY TNHH THẾ GIỚI ĐIỆN LẠNH VN

    Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này