[HCM] Máy bơm nước gia đình Pentax cho máy giặt tại nhà

Thảo luận trong 'Công nông nghiệp - Xây dựng' bắt đầu bởi bomroitruc, 11/8/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    0


    Trong quá trình sử dụng máy bơm tăng áp gia đình Pentax có khi nào bạn thấy máy bơm bị rò rỉ nước từ buồng bơm, máy bơm không lên nước hoặc nước lên yếu. Bên cạnh các yếu tố hỏng hóc cơ bản khác mà bạn có thể tham khảo ở bài viết các nguyên nhân máy bơm không lên nước thì còn một nguyên nhân rất quan trọng là bị hỏng phớt bơm. Do vậy nếu bộ phận này bị hỏng thì ta vần tháo ra sửa chữa hoặc thay thế nó. Với bài viết Hướng dẫn tháo lắp phớt máy bơm nước Pentax tại nhà của chúng tôi dưới đây các bạn có thể tự thực hiện mà không cần tốn tiền mang đến các tiệm sửa chữa máy bơm.
    [​IMG]
    Các loại phớt máy bơm nước

    1. Chuẩn bị các dụng cụ tháo lắp thay thế phớt máy bơm nước Pentax tại nhà.
    Chuẩn bị các dụng cụ tháo lắp phù hợp đối với từng loại bơm , từng loại phớt như cờ lê, mỏ lết, kìm, tuốc nơ vít…

    Nếu bạn còn bỡ ngỡ chưa biết tháo lắp phớt máy bơm Pentax như thế nào cho đúng thì bạn có thể tham khảo bản vẽ trong quyển sách hướng dẫn sử dụng bơm hoặc phớt đi kèm trong mỗi sản phẩm, trong đó họ sẽ có bản vẽ cụ thể hoặc hướng dẫn cụ thể từng công đoạn tháo lắp hoặc có thể xem video hướng dẫn tháo lắp của chúng tôi dưới đây



    >>> Đại lý bán máy bơm tăng áp giá rẻ tại TPHCM

    2. Tiến hành tháo lắp, kiểm tra và sửa chữa hoặc thay thế phớt máy bơm nước Pentax tại nhà.
    Sau khi tháo các con ốc, bu lông ở thân máy vừ gỡ phớt ra làm sạch lau chùi từng bộ phận trước khi lắp chúng lại , tránh bui bẩn ở xung quanh .

    Kiểm tra độ lêch trục , độ nhám trục ở vị trí lắp phớt .

    Dùng chất bôi trơn thoa đều vào trục , o-ring , hốc phần tĩnh ( không dùng dầu nhớt ) , khi lắp nên dùng lực vừa phải tránh tác động mạnh có thể làm vỡ bề mặt chà.

    Khi lắp xong có thể dùng tay quay nhẹ bơm không có tiếng chạm cơ khí là được.

    Đối với phớt cơ khí loại đôi , đơn lắp ngoài cần chú kết nối ống nước làm mát ( chất làm mát bên ngoài ) đủ áp , lưu lượng phù hợp.

    Trên đây chúng tôi đã Hướng dẫn tháo lắp phớt máy bơm nước Pentax tại nhà hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

    Nếu bài viết trên chưa thỏa mãn được nhu cầu của bạn hãy xem chi tiết tại bài viết này hoặc gửi thông tin đến địa chỉ email [email protected] chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn tận tình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này