[Toàn Quốc] máy bơm nước chìm giếng khoan - biện pháp tối ưu, tốt

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 5/6/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    bơm nước chìm giếng khoan hay còn có các tên gọi sau: máy bơm nước hỏa tiễn, bơm nước thả tõm… là một mẫu máy chuyên được ứng dụng để bơm hút nước trong giếng khoan sâu. Thông thường khai thác nước phục vụ cho đối tượng có yêu cầu sử dụng nước khá lớn hoặc các vùng ít nước mới cần khoan đến độ sâu.

    Bơm chìm giếng khoan - biện pháp tối ưu, hiệu quả
    [​IMG]
    máy bơm chìm giếng khoan có các điểm tốt nổi bật sau: khắc phục những khuyết điểm của máy bơm cũ, có thể ngăn chặn hiện tượng xâm thực thường xảy ra tron máy bơm nước, có khả năng lọc nước lắng cạn đem lại nguồn nước sạch cho người sử dụng.

    Xem thêm : Bom nuoc tha chim gieng khoan co gi dac biet

    bơm nước chìm giếng khoan phát triển làm từ những chất liệu hiệu quả cứng nhưng nhẹ có thể làm tốt chống chịu được với môi trường nước phèn, nước mặn, nhiều sỏi đá & cát… giúp máy có độ bền không thấp hơn so với những cái cũ. Cánh bơm được thiết kết với nhựa policabonate không gây ảnh hưởng đến nguồn nước, nước khi bơm lên không bị nhiễm độc có thể làm tốt sử dụng ngay.

    Bơm chìm giếng khoan - giải pháp tối ưu, hiệu quả

    Nguên tắc vận hành của bơm nước hỏa tiễn : nước có thể làm tốt được hút vào buồng bơm, vận hành quay của bánh công tác có thể sinh ra lực ly tâm và tác động lên các phần tử chất lỏng văng chúng ra phía ngoài. Chất lỏng đi theo những máng dẫn vào ống đẩy với áp suất không thấp hình thành quá trình đẩy của bơm.

    Trước đây máy lắp đặt theo phương thẳng đứng, nhưng hiện nay với sự nâng cấp kỹ thuật bằng bí quyết thay đổi bộ phận cơ khí như bạc, vòng điện...thì máy bơm nước điện chìm giếng khoan có thể làm tốt lắp nằm ngang. Ngoài việc dùng ở giếng khoan nông thôn, đồng bằng, đồi núi, mạch nước ngầm máy còn có khả năng dùng trong trong bơm nước công trình,bể chứa, ao hồ sông suối, bể bơi.

    Bơm chìm giếng khoan - biện pháp tối ưu, tốt

    Tham khảo : Máy bơm chìm hỏa tiễn chất lượng

    những thông tin cần lưu ý khi dùng trong máy bơm nước chìm giếng khoan:
    Lưu lượng: là lượng nước được bơm lên trong một thời gian nhất định, hay được tính là m3/h
    Cột áp lực: là chiều không thấp bơm nước sẽ đẩy nước từ vị trí độ sâu đặt bơm
    Công suất: liên quan đến điện áp ứng dụng tại công trình của bạn thường công suất bé hơn 2,2 kW thì xài điện áp 220V hoặc 380V, còn từ 2,2 kW trở lên thì không có phiên bản xài điện 220V
    Điện áp: là nguồn điện thích hợp ứng dụng cho máy bơm nước. Việt Nam ngày nay thường có bơm chìm giếng khoan 1 pha và 3 pha cùng tần số 50 Hz

    Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, các dòng sản phẩm của những hãng khác nhau trên thị trường, bạn có thể vào THC VIETNAM GROUP - một trong những nhà sản xuất máy bơm nước chuyên dụng - máy bơm gia đình hàng đầu tại Việt Nam.

    cty THC tuyển nhà phân phối trên toàn quốc, quý khách hãy liên lạc hot line 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về những máy bơm mang thương hiệu máy bơm hỏa tiễn GALAXY, máy bơm nước hỏa tiễn GALAXY II , bơm nước điện chìm GALAXY… từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813
    web site Bơm chìm giếng khoan : tanhuynhchau.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này