Máy bơm ly tâm đa tầng cánh mitsubishi

Thảo luận trong 'Công nông nghiệp - Xây dựng' bắt đầu bởi kyitc, 23/9/17.

  1. kyitc
    Offline

    kyitc

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Mitsubishi nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện , cơ khí , ô tô , xe máy … được thành lập năm 1870 tại Nhật Bản . Trải qua hơn 150 năm hình thành và phát triển , Mitsubishi không ngừng sáng tạo , sản xuất ra các thiết bị máy móc phục vụ cho đời sống con người . Trong lĩnh vực máy bơm nước , Mitsubishi đã cho ra đời nhiều dòng máy bơm thông dụng đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng .Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Mitsubishi là một trong những sản phẩm thông dụng mà Mitsubishi đã cho ra đời nhằm mục đích đáp ứng các nhu cầu sử dụng của đa số khách hàng .
    Máy bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh Mitsubishi được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ và tiêu chuẩn của Mitsubishi Nhật Bản . Những linh kiện sản xuất đều được chọn lọc tốt nhất là nên một sản phẩm chất lượng tốt , độ bền cao , tiết kiệm điện .
    Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Mitsubushi có ưu điểm là tích hợp rờ le tự động ngắt điện khi quá tải , chống cháy khi mất nước , tăng tuổi thị cho máy . Buồng bơm chứa nhiều tầng cánh giúp đẩy nước lên cao , bơm được nước phèn , nước nhiễm mặn . Thiết kế nhỏ gọn , dễ di chuyển , dễ lắp đặt và bảo trì .
    Máy bơm ly tâm đa tầng cánh Mitsubishi vì thuộc dòng bơm đa tầng cánh nên buồng bơm chứa nhiều tầng cánh giúp bơm đẩy cao tốt dùng để hút nước từ giếng lên sử dụng cho gia đình , nhà cao tầng , chung cư . Đầu bơm bằng inox giúp chống lại sự ăn mòn cao của chất lỏng , trục bơm được làm bằng thép không gỉ , động cơ mạnh mẽ , tuổi thọ bơm lớn .
    Máy không chỉ được sử dụng nhiều trong dân dụng , ngoài ra còn sử dụng để bơm cấp nước trong nhà xưởng , các công trình cần lưu lượng nước lớn , phục vụ cho tưới tiêu , chăn nuôi , xây dựng …
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này