[Toàn Quốc] máy bơm chìm giếng khoan - hiệu quả và tiết kiệm

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 23/3/17.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    hiện nay nhất là ở các thành phố lớn mặc dù các dự án về nước sạch trên mặt đất của nhà nước ta được đầu tư tân tiến nhiều hơn tuy vậy thì những dự án này vẫn không đủ đáp ứng cho các nhu cầu dùng trong nước sạch của người dân nước ta. Do đó, muốn sử dụng nguồn nước sạch và chất lượng thì con người đã khai thác các dòng nước ngầm trong các giếng khoan. Mặt khác thì nước giếng khoan cũng được ứng dụng cho các công việc tại những khu công nghiệp, khu đông dân cư hay các xí nghiệp lớn. & giúp sức cho việc khai thác nguồn nước ngầm tại các giếng khoan con người cần có sản phẩm máy bơm chìm giếng khoan mới đủ sức đáp ứng yêu cầu.
    [​IMG]
    Vậy thì máy bơm chìm giếng khoan có đặc điểm ra sao và mang lại tốt đối với kinh tế như nào thì mời bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.Hầu hết các bơm nước chìm giếng khoan ứng dụng trong công nghiệp bây giờ có cấu tạo theo dạng cánh bơm khuyếch tán lực ly tâm, hay kiểu dòng chéo hoặc là hướng trục.các nhà sản xuất những dòng bơm nước chìm giếng khoan chủ yếu nghiên cứu làm sao để nâng cao tuổi thọ bơm nước chìm giếng khoan, khả năng máy bơm nước có khả năng tự hoạt động đồng thời là nâng cao về chất lưu lượng nước của bơm nước. Vì máy bơm phải làm việc trong theo đặc điểm thả chìm dưới môi trường là nước sạch có những mức nhiệt độ thay đổi tùy theo nhiều điều kiện tác động, ngoài ra còn những yêu cầu về độ đẩy xa, đẩy không thấp,... nên họ phải tính toán chi tiết lực dọc trục bơm là bao nhiêu từ đó mới đưa ra giải pháp cho cấu tạo máy bơm nước chìm giếng khoan giảm thiểu áp lực nước cũng như thiết kế sao cho máy bơm kín hoàn toàn là điều cần thiết nhất.Đó cũng là lý do mà các sản phẩm máy bơm nước chìm giếng khoan được sản xuất từ những hãng danh tiếng và có thâm niên lại được nhiều khách hàng tìm mua vì chất lượng tối ưu của chúng.Nếu đem so sánh máy bơm nước chìm giếng khoan với các mẫu bơm nước giếng khoan trên cạn thì máy bơm nước chìm giếng khoan sở hữu các điểm tốt như:
    [​IMG]
    có thể hút nước giếng khoan sâu rất tốt vì chúng thả chìm dưới nước cùng với thiết kế đa tầng của cánh bơm, máy cũng sử dụng lực đẩy ly tâm do đó cột áp của máy cũng không thấp hơn.thiết kế của máy gọn, bé, phù hợp khi thả chìm trong giếng khoan.vận hành ổn định, & ít khi xảy ra sự cố.Có cơ chế tự mồi độc lập và tích hợp cả cơ chế bảo vệ nhiệt độ & bảo vệ động cơ.Tiêu thụ điện năng ít.Tân Huỳnh Châu là đại lý chuyên sản xuất và nhập khẩu các dòng bơm nước chìm giếng khoan trên công nghệ tiên tiến, được kiểm tra kĩ càng từng sản phẩm trước khi giao cho quý khách hàng. tuy thế các sản phẩm của Tân Huỳnh Châu luôn có kiểu dáng tiến bộ, năng suất làm việc cao & mang lại hiệu quả về kinh tế cho người ứng dụng.. Công Ty Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site Máy bơm hỏa tiễn Lishiba 5.5HP : thc-groupvn.com
    MST : 0303145501
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này