[HCM] Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi suminhtrien, 15/7/18.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien

    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    0
    MẪU CẦU THANG SẮT MỸ THUẬT GIÁ RẺ TPHCM


    Việc sử dụng rộng rãi sắt mỹ thuật ngày nay không đơn giản là sự lặp lại của lịch sử. Nó còn được khai thác và sử dụng một cách phong phú và đa dạng để tạo ra nhiều kiểu dáng lan can, khung cửa sổ, tường rào, cổng,… mới lạ và sáng tạo.
    Những mẫu cầu thang sắt mỹ thuật với những thiết kế tinh hoa nhất phù hợp với phong cách thời đại


    [​IMG]

    [​IMG]

    Thực tế là cầu thang phức hợp dùng cả gỗ lẫn sắt. Có loại cầu thang tay vịn và lan can bằng sắt , sàn thang thì bằng gỗ; cũng có loại lan can bằng sắt, tay vịn và sàn thang bằng gỗ. Nhiều khách hàng lựa chọn cầu thang sắt mỹ thuật vì nó uyển chuyển hơn so với cầu thang gỗ đơn thuần.
    [​IMG]


    Sắt mỹ thuật sở hữu phong cách nghệ thuật độc đáo và bản chất đơn giản mà không thể thay thế bằng những vật liệu trang trí xây dựng hay những hình thức nghệ thuật khác.
    Mặt hàng sắt mỹ thuật xuất hiện như lọai sản phẩm đặc trưng cho ngành xây dựng bao gồm những chi tiết: mũi chông, sắt uốn hoa văn và nhiều lọai sản phẩm phụ kiện sắt đa dạng khác nhau.
    [​IMG]

    Chúng ta có thể lắp đặt ban công hay cầu thang thuận tiện hơn nhiều nhờ vào các lọai phụ kiện cầu thang được trau chuốt bởi bàn tay của người thợ sắt khéo tay. Bên cạnh đó các sản phẩm hoa, lá thép dập, thép đúc sẽ góp phần tô điểm cho khung bảo vệ, hay hàng rào nhà bạn.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Hoa lá thép dập cách điệu

    Hotline (Bán sỉ và lẻ): 0932 191 807 – 028 6680 2197 – 0868 236 257
    Zalo, Viber: 0932 191 807 – 0868 236 257
    Sắt Mỹ Thuật Năm Sao hân hạnh được phục vụ Khách hàng!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này