Má lúm đồng tiền cho con - nhiều bà mẹ ăn lựu

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 12/10/16.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Nhiều mẹo dân gian truyền tai rằng ăn lựu con sin h ra sẽ có má lúm. {Vậy, thực hư công dụng của loại quả được coi là "thần dược" này như thế nào?| }

    Sinh ra một thiên thần nhỏ khỏe mạnh và sở hữu đôi má lúm đồng tiền đáng yêu chắc hẳn là mong ước của hầu hết các ông bố bà mẹ. Vẫn biết đặc điểm thẩm mỹ đó là do di truyền song không ít những mẹo vặt dân gian vẫn được các mẹ bỉm sữa truyền cho nhau, trong đó có bí kíp ăn lựu để con có má lúm.

    [​IMG] Nhiều mẹ bầu ăn lựu trong thai kỳ với mong muốn con yêu có được đôi má lúm xinh xắn

    Không ít kết quả nghiên cứu đã chỉ ra hàm lượng dưỡng chất vi lượng và vitamin tự nhiên dồi dào có trong quả lựu. Điều này rất tốt cho sự phát triển toàn diện của thai nhi và giúp mẹ bầu luôn khỏe manh, nâng cao sức đề kháng. Trong thai kỳ, mẹ bầu thường xuyên ăn lựu hoặc uống nước ép lựu sẽ giúp ngừa nhiều nguy cơ dị tật về tim, não...

    Đặc biệt, với những eva bị huyết áp cao, rối loạn tiêu hóa hay viêm đường tiết niệu thì lựu cũng được coi là giải pháp hoàn hảo để khắc phục những bệnh lý đó. Tuy nhiên, hiệu quả này chỉ đảm bảo có được khi các mẹ lựa chọn cho mình nguồn nguyên liệu tươi ngon, không chứa các chất bảo quản gây độc hại.

    [​IMG] Má lúm được quy định theo gen di truyền và chưa có nghiên cứu nào chỉ ra khả năng tạo má lúm cho bé từ việc ăn uống

    Ngoài những nhóm vitamin B, C, canxi, photpho hay những khoáng chất chống oxy hóa thì rõ ràng, trong loại quả này không chứa chất nào quá đặc biệt có thể "đúc" được má lúm đồng tiền nhỏ xinh ngay từ khi trong bào thai. Có chăng đó là sự di truyền GEN hoặc một phần nhỏ là ngẫu nhiên trùng hợp.

    Chưa có ai dám khẳng định, ăn lựu hay uống nước lựu, thực hiện những mẹo nhỏ: hái trộm lựu, treo trái lựu trước cửa nhà... có khả năng "thần kỳ" tạo nên má lúm. Sở dĩ, đây thực chất là một khuyết điểm nhỏ trên hệ thống cơ má hình thành ngay từ trong phôi thai. Và dù việc ăn lựu có vẻ "vô bổ" để tạo má lúm đồng tiền nhưng lại rất tốt cho cả mẹ và bé, không gây hại cho sức khỏe cũng như ảnh hưởng đến tinh thần của thai phụ nên ăn lựu trong suốt thời gian mang thai vẫn là điều được các chuyên gia khuyến khích.

    [​IMG] Tạo má lúm là phương pháp thẩm mỹ phổ biến hiện nay, áp dụng cho mọi khách hàng có nhu cầu trên 18 tuổi

    Tỉ lệ trẻ sinh ra có được đôi má lúm đồng tiền duyên dáng trên má là không cao song giờ đây, phương pháp thẩm mỹ hiện đại sẽ giúp bạn hiện thực hóa mong ước đó với quy trình làm đẹp an toàn chỉ 15-20 phút. Đây là công nghệ chuẩn Hàn với kỹ thuật hạn chế xâm lấn tối ưu, dùng chỉ sinh học chuyên dụng xây dựng liên kết chặt chẽ giữa da và cơ má tạo điểm hõm cân đối như má lúm tự nhiên, xuất hiện mỗi khi nói cười, không để lại sẹo và ổn định lâu dài theo thời gian.

    Nguồn bài viết: http://thammythucuc.vn/tin-tuc/thuc-hu-chuyen-an-luu-de-con-co-ma-lum-dong-tien.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này