[Toàn Quốc] Lưu ý gì khi du lịch ở Indonesia

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 28/6/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Lưu ý gì khi du lịch ở Indonesia.
    Nổi tiếng với nền văn hóa có một không hai, đặc trưng văn hóa ở đất nước vạn đảo mang bản sắc độc đáo riêng thu hút du khách mua vé máy bay EVA Air đến thủ đô Jakarta để trải nghiệm. Nếu chuẩn bị chu du Indonesia, bạn nên lưu ý những điều cấm kỵ dưới đây nhé.

    [​IMG]
    Đặt chân đến bất kỳ quốc gia nào, đất nước nào, ta cũng phải thật chú ý đến phong tục tập quán của nơi đó. Văn hóa Indonesia cũng vậy, nền văn hóa ấy được thể hiện trong những bộ trang phục của người dân. Người nghèo có thể được chấp nhận thiếu thốn, nhưng du khách ăn mặc thiếu thốn như không dép, quần sort, áo dây đều bị cho là bất lịch sự khi du lịch Jakarta. Văn hóa người Indonesia về cách ăn mặc có thể chấp nhận quần lửng, phải rộng ít nhất là đến gối. Bên cạnh đó, bạn phải thật sự chú trọng khi giao tiếp hay muốn hỏi bất cứ điều gì, ta không nên vuốt đầu trong khi trò chuyện.

    Đối với người Indonesia khi chào người lớn, thường họ không ngẩng cao đầu mà hạ thấp cổ hay vai khi đi qua để thể hiện sự tôn trọng. Khi đưa hay nhận quà hoặc bất cứ vật gì quý khách nhớ dùng tay phải vì tay trái đối với người Indonesia là không sạch sẽ. Không được chống nạnh, không mang kính mát khi nói chuyện với người Indonesia vì như thế bạn bị cho là có thái độ coi khinh. Không bỏ tay vào túi quần, vì như thế bị xem là kiêu ngạo đấy.

    Tất cả những điều cấm kỵ trên đều hữu ích, bạn nhớ ghi chú khi ngao du Indonesia nhé. Đã chuẩn bị chu đáo mọi thứ, giờ thượng khách chỉ cần đặt vé máy bay EVA Air VietNam đến Jakarta, tham quan các danh lam thẳng cảnh ở thủ đô nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này