Lưới an toàn cửa sổ là sản phẩm như thế nào?

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dohungsdcc, 4/4/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Với mỗi ngôi nhà cao tầng thì ngoài việc lựa chọn các món đồ nội thất, làm đẹp mắt thì không thể thiếu đi những món đồ giúp bảo vệ an toàn như lưới bảo vệ cửa sổ. Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tầm quan trọng của lưới an toàn cửa sổ chung cư để giúp bạn có được sự chọn lựa hoàn hảo nhất cho mình.
    lưới bảo vệ cửa sổ cần thiết như thế nào?

    Cửa sổ là khu vực quan trọng trong mỗi ngôi nhà, đây là nơi đem lại sự thông thoáng, và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào trong khu nhà. Không những thế cũng là nơi đem đến vượng khí theo phong thủy bởi vậy chọn lọc một sản phẩm vừa giúp làm đẹp cho cửa sổ cơ mà giúp bảo vệ khỏi những tác động xấu từ bên ngoài là điều vô cùng quan trọng. lưới bảo vệ cho cửa sổ có thiết kế đẹp mắt, được làm từ chất liệu cao cấp, hiện tại lưới an toàn cửa sổ chung cư của công ty Gia Dụng VIP được làm từ sợi cáp inox, có bọc nhựa PS trong suốt và đảm bảo độ bền sử dụng lên đến 10 năm.
    Đối với gia đình có trẻ nhỏ thì lưới bảo vệ cho cửa sổ được vận dụng vô cùng linh hoạt, bạn có thể an tâm cho con chơi đùa thoải mái mà ko quá lo lắng lúc cho con chơi ở các khu vực gần với cửa sổ nhà mình.
    [​IMG]
    Cửa lưới giúp cho trẻ có môi trường vui chơi an toàn
    Tiêu chí giúp lựa chọn lưới an toàn cho cửa sổ phù hợp nhất

    1. Chất liệu

    Chất liệu đảm bảo chính là tiêu chí trước hết mà bạn cần để ý lúc lựa chọn lưới an toàn cửa sổ nhà bạn. Hiện tại thì lưới an toàn cửa sổ chung cư được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau tuy nhiên nên lựa chọn sản phẩm được sản xuất bằng sợi cáp inox và được bọc nhựa để an toàn trong quá trình sử dụng, vì đây cũng là sản phẩm có khả năng cách điện, đồng thời đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà bạn.
    b. Kích thước và kiểu dáng

    Trước lúc mua lưới an toàn cửa sổ nhà bạn thì bạn nên đo đạt kích thước cửa nhà mình để lúc chọn lọc được thuận lợi hơn, mang tính thẩm mỹ cao hơn và khả năng sử dụng cũng được hiệu quả hơn.
    3. Đơn vị cung ứng - Gia Dụng VIP website: http://vips.com.vn

    Đây cũng là một tiêu chí quan trọng, việc chọn lọc 1 nhà phân phối sản phẩm lưới bảo vệ cho cửa sổ tốt sẽ đảm bảo nhiều lợi quyền cho bạn. Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị sản xuất sản phẩm trên, bên cạnh đó kế bên những nhà sản xuất uy tín thì cũng ko ít các đơn vị bán hàng giả. Vậy để tìm kiếm được sản phẩm lưới an toàn cửa sổ chung cư chất lượng tốt, giá cả hợp lý thì hãy tới ngay với Gia Dụng VIP, tại đây chúng tôi cam kết đem đến chất lượng sản phẩm và đảm bảo chính sách bảo hành tốt nhất cho bạn.
    Gia Dụng VIP phân phối lưới an toàn cửa sổ chung cư chất lượng tốt

    Gia Dụng VIP là đơn vị có nhiều năm trong nghề, là nhãn hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất đến người dùng những sản phẩm đa dạng như: lưới bảo vệ cho cửa sổ, lưới an toàn ban công, giàn phơi thông minh
    Chúng tôi tự hào là đơn vị mang lại những sản phẩm chất lượng cho bạn chọn lọc. Còn chờ gì nữa hãy đến ngay với chúng tôi để tìm kiếm cho mình những sản phẩm an toàn cho gia đình bạn.

    Liên hệ để biết thêm chi tiết: CÔNG TY TNHH GIA DỤNG VIP

    Địa chỉ: 230 Tổ 19 Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - Điện thoại: 048.5885.585; Di động: 093.4619.456

    Showroom giàn phơi đồ thông minh tại: 31 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội - ĐT: 093.4619.456

    CN Sài Gòn: Số 2 Lê Văn Khương - Phường Thới An - Q 12 - TP.HCM - ĐT: 0988.935.932

    Theo: https://gianphoipro.com
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này