[Hà Nội] Lựa chọn bếp tốt cần biết những lưu ý sau

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi hungvukcr1, 20/6/16.

  1. hungvukcr1
    Offline

    hungvukcr1

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Bếp từ hiện nay rất thông dụng và được ưa chuộng, đặc biệt đối với các chị em yêu thích công việc nấu nướng. Nhưng để có một chiếc bếp từ tốt với đầy đủ công năng và an toàn khi sử dụng thì đó vẫn là vấn đề cần được lưu tâm.

    Bếp từ là loại bếp cảm ứng, áp dụng theo nguyên lí từ trường sinh dòng điện fuco trong kim loại. Một cuộn dây dẫn điện được đặt dưới tấm vật liệu cách điện và cách nhiệt, dòng điện đi qua cuộn dây sẽ tạo từ trường trên bề mặt bếp, dòng điện này được gọi là dòng điện cảm ứng. Đáy nồi bằng kim loại nhiễm từ nằm trong khu vực này sẽ sinh ra dòng điện xoáy và nóng lên nấu chín thức ăn. Bếp từ sinh nhiệt trực tiếp trên đáy nồi nên tiết kiệm điện hơn bếp điện và bếp hồng ngoại.

    [​IMG]
    Khi quyết định mua một chiếc bếp từ hãy xem xét kỹ càng chiếc bếp mình muốn mua. Bằng mắt thường và cảm nhận có thể tránh được hàng kém chất lượng.

    Mực in trên bếp: Các loại bếp từ cao cấp, chính hãng sẽ sử dụng mực in chất lượng cao và sắc nét. Ở vòng nấu thường có in chữ Induction (cảm ứng). Hãy cạo thử những chữ in trên, nếu chúng bong ra chắc chắn là hàng kém chất lượng.

    Mặt bếp: Mặt bếp từ cao cấp sử dụng mặt kính chất lượng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt như kính. Vì vậy, mặt bếp sẽ sáng, trong, không vẩn đục. Bạn hoàn toàn có thể dùng vật cứng như móng tay hay chìa khóa để cạo thử xem bếp có bị xước hay không. Kính mặt bếp khá dày có thể lên đến 8 mm, trong trường hợp mặt bếp mỏng thì đó là loại bếp không đạt yêu cầu.

    [​IMG]
    Nấu thử: Bạn nên yêu cầu người bán hàng cho đun nấu thử một ít nước. Các loại bếp từ hiện nay đều sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng. Bằng cách đun thử này bạn có thể thử nghiệm độ nhạy của bếp bởi bếp từ cao cấp có độ nhạy cao và chính xác, bấm nhanh không bị sai lệch. Ngoài ra, bạn cần so sánh thông tin trên bếp và thông tin trên phiếu bảo hành có giống nhau không.

    Với những lưu ý mà chúng tôi đã cung cấp ở trên, khách hàng vẫn băn khoăn trong việc lựa chọn và cần tư vấn thêm các thương hiệu bếp, hãy liên hệ với chúng tôi để lựa chọn cho gia đình sản phẩm tốt nhất.

    Ngoài ra, thiết bị bếp osm còn cung cấp rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như bếp từ fagor, bếp từ Hafele, bếp từ Bosch...

    Nguồn: osm.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này