Lóa mắt với kiến trúc hiện đại của biệt thự Villa Star

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi dongthien, 24/6/16.

  1. dongthien
    Offline

    dongthien

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Biệt thự Vũng Tàu Villa Star City được thiết kế với kiểu kiến trúc hiện đại, sang trọng nằm ở gần với bãi sau.

    Biệt thự gồm có 5 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách. Trong phòng bếp được trang bị đầy đủ các dụng cụ để phục vụ nhu cầu nấu nướng của du khách. Phòng bếp và nhà ăn được thông với nhau tạo nên sự thuận tiện và thông thoáng ở nơi đây. Phòng khách được thiết kế rộng rãi, còn phòng ngủ ấm cúng. Các trang bị tiện nghi hiện đại đều được trang bị ở đây. Bên cạnh đó, phòng ngủ còn có cả ban công, cửa sổ mang tới tầm nhìn đẹp ra phía biển cho du khách. Hơn nữa, sân vườn trước khu biệt thự xanh tốt mang tới cho bạn bầu không khí yên tĩnh và trong lành, có chỗ để xe, tổ chức bữa tiệc và có hồ bơi riêng.

    Với không gian thoáng mát của sân vườn, hồ bơi sẽ là nơi lý tưởng để bạn tổ chức các buổi tiệc nướng ở ngoài trời.

    Ngôi biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu Villa Star rộng rãi, có sức chứa lên tới 10 người lớn, 4 trẻ nhỏ.

    Cùng ngắm nhìn toàn bộ không gian của biệt thự Villa Star city Vũng Tàu:


    [​IMG]
    Biệt thự có 5 phòng ngủ cao cấp, 1 phòng khách, 1 phòng bếp được thiết kế rộng rãi, trang bị đầy đủ các tiện nghi. Du khách đứng ở các phòng ngủ có thể ngắm được toàn bộ vẻ đẹp của biển cả và thiên nhiên ở bên ngoài.

    Các phòng ngủ đều có ban công và cửa sổ rộng rãi làm cho du khách có tầm nhìn đẹp ra phía biển tạo ra không gian mở rộng, thoáng mát cho ngôi biệt thự Villa và từ đây, bạn cũng có thể ngắm được cảnh bình minh và hoàng hôn ở trên biển, hay có thể tận hưởng được làn gió mang hơi thở của biển mát rượu thổi vào.

    Hiện nay chúng tôi đang bán biệt thự thảo điền quận 2bán căn hộ the estella có kiến trúc hiện đại như vậy. Quý khách có nhu cầu xin Liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này