Lắp giàn phơi thông minh giá rẻ tại gia lâm

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dohungsdcc, 29/3/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Bạn luôn bận rộn với các công việc nội trợ? Ngoài thời gian đi làm ngoài xã hội, lúc về nhà bạn còn phải tất bận với những công việc nội trợ. Một trong các công việc làm mất nhiều thời của chị em nhất đó là công việc giặt giũ, phơi đồ. Thấu hiểu ddiều đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn và gia đình sản phẩm giàn phơi thông minh Phú Cường giúp công việc phơi áo quần của chị em trở nên đơn giản hơn.
    Ngày trước lúc sử dụng những dây phơi áo xống, mỗi lúc phơi áo xống, bạn phải vươn người lên cao thì mới có thể phơi được. Như thế sẽ rất là nhanh mỏi và nguy hiểm. Sử dụng giàn phơi quần áo thông minh bạn sẽ đơn giản hóa hơn được việc phơi quần áo. Bạn chỉ cần quay giàn phơi xuống tầm ngang người hay xuống vị trí nào mà bạn cảm thấy thả phanh nhất. Giàn phơi thông minh gắn trần giúp bạn tiết kiệm thời gian để bạn có thêm thời gian để nghỉ ngơi hay vui chơi cùng với những con.
    [​IMG]
    giàn phơi thông minh tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà và đem lại những hiệu quả thiết thực. Sử dụng giàn phơi quần áo thông minh vừa ko làm tốn diện tích khu vực ban công của gia đình lại thuận lợi cho cả người già và trẻ em. Những khi bạn bận rộn không có thời gian phơi áo quần, bạn có thế nhờ những bé nhà bạn, vì giàn phơi đồ thông minh được thiết kế có hệ thống tay quay rất dễ sử dụng nên các bé cũng có thể làm được công việc này 1 cách thức tiện lợi.
    Với giàn phơi quần áo thông minh công việc phơi áo quần của gia đình bạn sẽ nhẹ nhõm hơn bao giờ hết. Vừa tiết kiệm được ko gian, thời gian, công sức mà hiệu quả phơi đồ lại tăng gấp 3 lần so với việc sử dụng giàn phơi thông thường, đồng thời luôn ở vị trí cố định trên thanh phơi nhờ những lỗ phơi nên sẽ ko bị xô dịch khi có gió to. Giàn phơi rất an toàn và thuận tiện sử dụng thích hợp với tất cả mọi thành viên trong gia đình bạn.
    Quý khách có nhu cầu lắp lưới an toàn cho ban công, giàn phơi đồ thông minh hay bạt che nắng ban công xin liên hệ với chúng tôi để được trả lời hoặc xem trang web https://gianphoipro.com để chọn những sản phẩm thích hợp với nhu cầu của quý khách
    Hãy chọn ngay sản phẩm giàn phơi đồ thông minh giá rẻ tại gia lâm cho gia đình mình. Gọi ngay Hotline: để được hỗ trợ tận tình (24/7), chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn về giàn phơi thông minh, và trả lời cho gia đình bạn những bộ sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật trực 24/24 để giải đáp các thắc mắc, tiếp nhận những yêu cầu của quý khách.

    Theo: http://gianphoithongminhpro.xyz/
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này