Lắp dựng giàn phơi ở Gia Lâm nhà chị Mơ ở ngách 117/18 Nguyễn Sơn, Gia Lâm

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dohungsdcc, 16/9/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Chọn lắp dựng giàn phơi thông minh để làm mới diện mạo ko gian ban công, gia đình chị Mơ đã liên hệ tới để nhận được sự giải đáp, hỗ trợ tốt nhất về thông tin sản phẩm, cách chọn bộ giàn phơi phù hợp. Do nhu cầu phơi của gia đình tương đối cao, gia đình chị Mơ chọn lắp dựng bộ giàn phơi thông minh Hòa Phát KS990. Dưới đây là những hình ảnh thực tiễn của bộ giàn phơi và ban công nhà chị Mơ sau khi lắp ráp giàn phơi.
    Tham khảo: http://gianphoithongminhpro.net
    chị Mơ chọn lắp ráp bộ giàn phơi Hòa Phát KS990 vì đây là sản phẩm giàn phơi có tính năng phơi hiện đại, cách thức sử dụng dễ dàng đơn giản và có thiết kế đẹp nhất hiện tại.
    KS990 là sản phẩm của mẫu sản phẩm giàn phơi tay quay liền. Trên thị trường bộ giàn phơi KS990 cũng là bộ sản phẩm giàn phơi được chọn mua nhiều nhất.
    ưu thế lớn nhất của bộ giàn phơi này là thiết kế tay quay liền hiện đại. Nhờ thiết kế tay quay liền, chị Mơ có thể điều khiển nậng hạ song song cả 2 thanh phơi. Ko chỉ tiết kiệm được thời gian việc tay quay được thiết kế liền với bộ tời còn giúp gia đình chị Mơ tránh được những sự cố liên quan đến sự bất cẩn trong quá trính sử dụng làm rơi, hỏng, gẫy hoặc mất tay quay.
    Về thông tin chi tiết, bộ giàn phơi Hòa Phát KS990 có tải trọng là 60kg. Cấu tạo của KS990 cũng gồm 3 bộ phận chính là bộ ròng rã rọc, thanh phơi và bộ tời. Trong đó bộ tời của sản phẩm giàn phơi này được làm hoàn toàn từ inox. Chính bởi vậy tính thẩm mỹ của bộ giàn phơi áo xống này được đánh giá tốt hơn hẳn. Về sức chứa, thiết kế mỗi thanh phơi dài 2,4m có 40 lỗ phơi trên mỗi thanh phơi nên bộ giàn phơi có thể chứa được số lượng quần áo lên đến 80 chiếc.
    Qua những hình ảnh thực tế dưới đây, chúng ta có thể thấy nhờ chọn lắp dựng giàn phơi quần áo thông minh gia khoảng ban công nhà chị Mơ được trở nên gọn ghẽ, thoáng rộng hơn rất nhiều.
    Sở dĩ vậy vì những thanh phơi của bộ giàn phơi này có thể di chuyển nâng lên – hạ xuống nhờ đó áo xống không còn bị cố định to kềnh ở phía dưới thấp. Lẽ đương nhiên lúc đó, khoảng ban công nhà chị Mơ được thoáng rộng hơn.
    ngoài ra áo xống được phơi trên cao với độ thoáng tốt hơn còn giúp cải thiện hiệu quả phơi của xống áo. Song song sự xếp đặt hợp lý của các lỗ phơi trên thanh phơi giúp chị Mơ có thể sử dụng mọi lỗ phơi không cần bỏ cách thức như với giá phơi inox.
    Bộ giàn phơi KS990 nhà chị Mơ được lắp ráp xong sau 60 phút. Vì trần ban công nhà chị Mơ là trần bê tông, trần ban công lại thoáng nên bộ giàn phơi được lắp dựng theo cách lắp ráp trực tiếp với các thanh phơi được lắp đặt song song.
    Nguồn: http://gianphoithongminhpro.org/
    chọn lọc mua sản phẩm và lắp ráp tại , gia đình chị Mơ được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Cụ thể bộ sản phẩm giàn phơi KS990 nhà chị Mơ được bảo hành chính hãng 2 năm. Bên cạnh đó, gia đình chị còn được tặng công lắp và tặng kèm thêm 30 móc phơi, một lọ dầu bảo dưỡng chuyên dụng. Ngay sau lúc lắp ráp xong, thợ lắp giàn phơi của chúng tôi cũng đã tiến hành chỉ dẫn chi tiết cho gia đình chị về cách sử dụng, cách thức phơi, cách làm bảo dưỡng…
    Gia đình chị Mơ đặc biệt yên tâm, hài lòng về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ lắp giàn phơi đồ thông minh tại nhà của . Qua các hình ảnh thực tế trên đây, 1 lần nữa chúng ta có thể khẳng định lắp ráp giàn phơi quần áo thông minh là sự chọn lựa tốt nhất cho mọi gia đình. Những gia đình cần lắp ráp giàn phơi để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất xin vui lòng gọi tới số hotline 093.4619.456 (24/7).
    Xem:http://giànphơinhậpkhẩu.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này