Lắp dựng giàn phơi đồ thông minh ở Sunshine Place nhà cô Nhàn

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dohungsdcc, 23/5/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Cũng giống như rất nhiều những gia đình khác, gia đình cô Nhàn chọn lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh chung cư để tiết kiệm được diện tích ban công. Theo lịch hứa trước chiều muộn ngày 18.5, thợ lắp dựng giàn phơi Hoàng Mai của Gia Dụng SGWares đã có mặt ở chung cư Sunshine Place Lĩnh Nam để hoàn thành việc lắp đặt thực tế cho gia đình cô Nhàn.
    Bộ giàn phơi cô Nhàn chọn lắp dựng là bộ giàn phơi thông minh Hòa Phát 999B. Bộ 999B là sản phẩm giàn phơi tay quay liền mới nhất ngày nay trên thị trường.
    >>> Xem thêm: GIÀN PHƠI THÔNG MINH HÒA PHÁT
    Nhờ thiết kế tay quay liền hiện đại, bộ tời của Hòa Phát 999B có thể điều khiển nâng – hạ song song cả hai thanh phơi. Không chỉ tiết kiệm thời gian phơi áo quần, thiết kế tay quay liền còn giúp gia đình cô Nhàn tránh được các sự cố có thể gặp phải như rơi tay quay, gãy hoặc mất tay quay trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    Ngoài thế mạnh trên, Hòa Phát 999B còn có các lợi điểm vượt trội hơn hẳn với ngay cả những loại sản phẩm giàn phơi tay quay liền khác. Thứ nhất đó là tính thẩm mỹ. Nhờ bộ tời được làm hoàn toàn từ inox nên vẻ ngoài của 999B luôn sáng bóng. Chính bởi thế quyết định chọn lắp dựng bộ giàn phơi này cũng giúp ban công nhà cô Nhàn được hiện đại hơn. Thứ hai về tính năng của bộ tời. Nhờ được nâng cấp về các cấu kiện việc quay bộ tời 999B nâng thanh phơi khi có tải nhẹ hơn rất nhiều.
    Trần ban công nhà cô Nhàn là trần bê tông nên bộ giàn phơi được lắp dựng theo giải pháp lắp trực tiếp với các thanh phơi lắp dựng cùng lúc. Tuy nhiên do trần ban công nhà cô Nhàn là trần bê tông giật cấp gia đình chị lại muốn lắp dựng cả hai thanh phơi trên cùng một mặt phẳng nên khoảng cách thức giữa 2 thanh phơi chỉ khoảng gần 40cm.
    Thời gian hoàn thiện việc lắp dựng bộ giàn phơi nhà cô Nhàn là 45 phút. Với thợ lắp dựng chuyên nghiệp trật tự lắp dựng bộ giàn phơi đảm bảo đúng kỹ thuật. Chi tiết các bước lắp giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát 999B nhà cô Nhàn:
    Đánh dấu các vị trí lắp dựng linh kiện
    lắp những buli và dẫn hướng
    lắp bộ tời
    lắp dựng thanh phơi
    >>> Xem thêm giàn phơi thông minh HÀN QUỐC
    Sau lúc hoàn thành xong việc lắp đặt giàn phơi, thợ lắp đặt giàn phơi Hoàng Mai của chúng tôi còn tiến hành chỉ dẫn chi tiết cho gia đình cô Nhàn cách thức tiến hành làm bảo dưỡng giàn phơi cũng như cách thức sử dụng, cách thức phơi đồ đúng cách sao cho không làm ảnh hướng đến sức bền của bộ sản phẩm giàn phơi. Với cách thức bảo dưỡng, thợ lắp dựng giàn phơi Hoàng Mai của chúng tôi tiến hành làm bảo dưỡng thực tại để vừa đảm bảo bộ giàn phơi hoạt động suôn sẻ vừa giúp cô Nhàn thuận tiện nắm bắt cách thực hiện,
    Bộ giàn phơi quần áo thông minh Hòa Phát 999B được bảo hành chính hãng 2 năm. Gia đình cô Nhàn đặc biệt yên tâm và chấp thuận về chất lượng sản phẩm.
    bên cạnh đó với việc chọn mua sản phẩm và lắp đặt tại Gia Dụng SGWares gia đình cô Nhàn còn nhận được nhiều sự ưu đãi, hỗ trợ lắp đặt và các sản phẩm tặng kèm từ Gia Dụng SGWares. Cụ thể với sản phẩm chọn mua là bộ giàn phơi quần áo thông minh Hòa Phát 999B gia đình cô Nhàn nhận được:
    Miễn phí 100% công lắp
    Tặng kèm 30 móc phơi chống bay trị giá 180.000đ
    Tặng kèm một lọ dầu bảo dưỡng giàn phơi
    Được tặng công lắp dựng nên tổng chi phí lắp giàn phơi quần áo thông minh nhà cô Nhàn thực tế chỉ bằng mức giá sản phẩm giàn phơi Hòa Phát 999B là 2.150.000đ (mức giá ứng dụng cho thời điểm hiện nay ko mang tính cố định).
    Là địa chỉ lắp dựng giàn phơi quần áo thông minh uy tín, Gia Dụng SGWares luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và sản phẩm cùng các ưu đãi về hỗ trợ lắp. Qúy khách hàng và các gia đình muốn lắp dựng giàn phơi để nhận được sự giải đáp, hỗ trợ trực tiếp xin vui lòng gọi đến số hotline (24/7).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này