[HCM] Landmark Riverside bên dòng sông Sài Gòn mộng mơ

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi aiphuonggg, 6/10/16.

  1. aiphuonggg
    Offline

    aiphuonggg

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Tiếp nối dự án Vinhomes Tân Cảng gây nhiều cú hích cho thị trường bất động sản TP.HCM, sắp tới thị trường này một lần nữa mong chờ cú hích xác thật khi Landmark Riverside một phần trong chuỗi những sản phẩm căn hộ chất lượng cao mang gắn liền tên tuổi của Vinhomes - tập đoàn VinGroup. Đây là 1 trong các dự án căn hộ tầm vóc uy tín toàn quốc và đẳng cấp hàng đầu ở Việt Nam, dù chưa ra mắt tại thị trường nhưng các nhà phân tích địa ốc cùng với khách hàng đang ở trong tình huống tìm hiểu tính chính xác của dự án căn hộ. Nhưng nếu điều này thành hiện thực thì Khu đô thị Landmark Riverside là một cơ hội hàng đầu không thể bỏ qua cho người mua nhà cũng như các nhà đầu tư.
    Dự án Landmark Riverside: tất cả tiện ích dịch vụ đầy đủ
    Căn hộ Landmark Riverside thiết kế là phức hợp đẳng cấp đa năng gồm công trình hiện đại, công viên thảm xanh, phân khu căn hộ, đa chức năng, thương mại,…
    Cùng với đó, Căn hộ Landmark Riverside có quy mô 27 ha, hướng Đông cùng Đông Nam tiếp giáp dòng sông SG, hướng Tây Nam sát con đường Tôn Đức Thắng với chiếc cầu Thủ Thiêm hai, mặt bên Tây cùng Tây Bắc tiếp giáp tuyến đường Vinhomes Golden River, hướng Bắc sát rạch Thị Nghè.
    Landmark Riverside sẽ là khu đô thị hiện đại đa năng bao gồm tiện ích công cộng, khuôn viên cây xanh, khu vực nhà ở, khu phức hợp, khu vực văn phòng, giải trí, cơ sở vận chuyển, hệ thống công nghệ đẳng cấp, văn hóa, đảm bảo yêu cầu sinh sống, công việc của khoảng 11.695 dân.
    Trong đó, Water Bay Novaland sở hưu diện tích 142.625 m2, bao gồm khu vực biệt thự, phân khu căn hộ, nhóm dịch vụ kết hợp dịch vụ.
    [​IMG]
    Tiện ích kết hợp hoàn hảo tại Dự án Landmark Riverside
    Người mua căn hộ thông minh Căn hộ Landmark Riverside sở hữu chung cư hoàn toàn "biết" được ước muốn mình. Cùng các chung cư Landmark Riverside này, tất cả các chung cư luôn được phát triển theo đặc điểm “ngôi nhà thông minh”. Bên cạnh đó, đồ dùng trong mỗi căn hộ được thiết kế đầy đủ, trang bị sang trọng, thiết bị bếp được thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng.
    Ở giữa khu đa dạng cao cấp Landmark Riverside với độ lớn hơn 23 ha, Căn hộ Landmark Riverside có xây dựng cùng xu hướng đẳng cấp, từng phong cách kiến trúc sẽ đầu tư vô cùng tinh tế.
    Cùng với đó, khu vực mặt chính Dự án Landmark Riverside được nhìn tới sông SG thơ mộng rộng mênh mông. Chuyện gì lôi cuốn hơn tại những sáng sớm sẽ tự do đi dạo hít thở căng đầy lá phổi không khí mát mẻ hoặc các chiều buông, người ở mở toang cửa sổ để đón làn gió tự nhiên bay từ dưới sông thổi đến mát mẻ... Những thứ dễ dàng tuy nhiên không dễ tìm ra ở Quận 4 xô bồ cũng như nhộn nhịp.
    Xem ngay Landmark Riverside chính thức ra mắt vào tháng 10/2016
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này