[HCM] Làm sao để học ngôn ngữ nhật nhanh nhất

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi truonghungphat2010, 16/6/16.

  1. truonghungphat2010
    Offline

    truonghungphat2010

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Các bạn vừa mới bắt đầu học tiếng nhật, chắc hẳn các bạn cảm thấy vô cùng khó khắn, khó khăn ngay từng đầu học bảng chữ cái. Cũng là một người từng trải và thấu hiểu nổi lo của các bạn nên hôm nay mình sẽ mách bạn cách phương học học katakana và cách học tiếng nhật dễ nhất mà mình đút kết cũng như tham khảo kinh nghiệm từ các anh chị khác.

    [​IMG]
    Vậy làm sao học tiếng nhật nhanh nhất? Mình sẽ mách nhỏ các bạn cách học tiếng nhật dễ nhớ như sau:
    - Phương pháp học katakana: phương pháp học rất đơn giản
    + Khi học thì bạn phải viết thật nhiều ra giấy, tốt nhất là giấy note để dán vào nơi bạn dễ thấy nhất, như vậy sẽ nhớ chữ cái nhanh hơn.
    + Sử dụng flashcard để học, đặc biệt bạn nên bạn nên chọn loại flashcard có hình ảnh minh họa dễ hiểu vì như vậy bạn sẽ học và nhớ bảng chữ cái nhanh hơn.
    - Cách học tiếng nhật dễ nhớ:
    + Nghiên cứu thật kỹ phần ngữ pháp: nghiên cứu và học thật kỹ cấu trúc, cách dùng,, ý nghĩa và đặt biệt là ví dụ thật cụ thể cho tùng cấu trúc. Bạn nên sử dụng chúng trong văn bản hoặc những câu nói hằng ngày, như vậy sẽ giúp bạn nhớ lâu hơn và sử dụng nhuần nhuyển ngữ pháp hơn.
    + Nghiên cứu từ vựng: Đừng lo lắng quá nhiều về từ vựng, hằng ngày dành 1 ít thời gian để học từ mới từ 10 đến 15 từ vựng. Và bạn có thể vừa học từ mới vừa giải trí qua các bài hát va các bộ phim có phụ đề, vùa giải trí vừa học vậy làm sao để tự học tiếng nhật hiệu quả
    + Kanji: Kanji được cho là nổi ám ảnh của các bạn học tiếng nhật , nhưng cũng đừng lo lắng quá, nếu biết cách học thì bạn sẽ dễ dàng biết bao nhiêu. Hãy chọn cho 1 một bộ flashcard tiếng nhật có cách viết , hình ảnh minh họa cũng như ví dụ cho chữ kanji đó để học, hằng ngày bạn phải học ít nhất 5 chữ kanji và viết chúng ra giấy note và dán ở những nơi trong tầm mắt của bạn. Có như vậy sẽ giúp bạn học kanji một cách nhanh chóng và không sợ học trước quên sau. Nhấc máy lên ngay và bấm nút gọi điện ngay cho chúng tôi qua Hotline để được nhân viên tư vấn một cách tốt nhất nhé
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này