Làm sao chọn nơi cung ứng tinh dầu vape an toàn ở quận 8

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 10/1/17.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Khói toả ra từ đầu điếu thuốc lá đang cháy độc hại hơn khói thuốc lá do người hút hít vào vì có chứa nhiều chất độc hại hơn gấp 26 lần do cháy ở nhiệt độ cao và không qua bộ phận lọc
    Theo một số thống kê mới đây của các nhà khoa học, khói thuốc chứa hơn 7.000 hợp chất hóa học, trong đó có 250 hóa chất độc hại, và có ít nhất 69 hóa chất được biết đến như chất gây ung thư.
    Theo tư vấn của Dancingjuices thì vấn đề hút thuốc lá thụ động là một nguy cơ lớn ảnh hưởng tới sức khỏe, với việc người hút hít vào lượng chất độc hại gấp hàng chục lần.

    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ cung ứng tinh dầu thuốc lá điện tử( xem thêm tại http://dancingjuices.com/tinh-dau-thuoc-la-dien-tu-chinh-hang-tphcm-0903307957.html) thì khói thuốc lá thụ động là một trong các tác nhân gây nhiều bệnh về tim mạch, phổi, làm suy giảm chức năng hô hấp và ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của nam và nữ.

    Dịch vụ nhập khẩu buồng đốt vape (tham khảo thêm ở website: http://dancingjuices.com/buong-dot-thuoc-la-dien-tu-chinh-hang-0903307957.html) thì việc hút thuốc lá thụ động là hình thức hít khói thuốc từ không khí, mà không trực tiếp hút thuốc lá hoặc thuốc lào, xì gà.
    Dòng khói phụ từ đầu điếu thuốc lá đang cháy tỏa ra ngoài trộn với khói chính người hút thuốc lá nhả ra tạo thành “khói thuốc lá tỏa ra môi trường” hay còn gọi là “khói thuốc lá thụ động” và hành động hít phải khói thuốc lá này được gọi là “hút thuốc lá thụ động”.
    Đó là vì, khói thuốc lá cũng là tác hại gián tiếp dẫn đến những nguy cơ về ung thư, cũng như nhiều loại bệnh khác.
    Nghiên cứu trên phạm vi quốc tế trong 20 năm gần đây về ảnh hưởng của khói thuốc lá thụ động đã chỉ ra rằng: Khói thuốc lá thụ động là một trong các tác nhân gây nhiều bệnh về tim mạch, phổi, làm suy giảm chức năng hô hấp và ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của nam và nữ. Người thường xuyên hít phải khói thuốc tăng nguy cơ mắc bệnh mạch vành lên 25-30%, mắc bệnh phổi lên 20-30% và tăng nguy cơ đột quỵ lên 82%.
    Địa chỉ: 43 Trần Nhất Duật, phường Tân Định, quận 1, TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này