Kinh Nghiệm Khi Chọn Mua Dòng Óc Chó Đang Bán Tại Hải Phòng Và Ở Hà Nội.

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 21/4/17.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Một lưu ý quan trọng chính là khi tìm mua óc chó Mỹ tại Hà Nội bạn cần tham khảo thêm các đánh giá của khách hàng trước đã mua sản phẩm để có thể tìm được địa điểm thích hợp. Vì người ta thường nói chỉ có sử dụng rồi mới có thể đánh giá được chất lượng.

    Kinh nghiệm mua quả óc chó Mỹ tại Hà Nội

    Óc chó có thể coi là một sản phẩm dinh dưỡng có lượng tìm kiếm cao so với các sản phẩm dinh dưỡng khác mà có nguồn gốc từ thiên nhiên tại Hà Nội hiện nay. Không giống như các loại quả dinh dưỡng khác, hay các loại chất dinh dưỡng khác giới hạn về độ tuổi sử dụng thì với loại quả óc chó xuất xứ từ thiên nhiên có thể dùng được mọi lứa tuổi thậm chí là phụ nữ mang thai nữa. Chính vì lượng tìm kiếm khá đông đảo tại Hà Nội hiện nay chứng tỏ nhu cầu dùng óc chó cao vì vậy mà nhiều nhà cung cấp xuất hiện hơn và chúng ta lại càng thêm phần băn khoăn về chất lượng khi chọn mua. Dưới đây là một vài kinh nghiệm mua quả óc chó Mỹ tại Hà Nội và hướng dẫn tìm các địa điểm mua hàng chất lượng.
    Kinh nghiệm mua óc chó Mỹ tại Hà Nội
    Như chúng ta đã biết để chọn được những loại quả óc chó chất lượng tốt cần đến sự tư vấn về cách nhận biết các loại óc chó hiện nay được bày bán trên thị trường. Và để thực hiện được điều này thì yếu tố kinh nghiệm là không thể thiếu được, nhưng nếu bạn là khách hàng có thể mua lần đầu hoặc mua hai đến ba lần thì chưa đủ kinh nghiệm để có thể nhận biết được khi hành vi lừa đảo ngày càng tinh vi hơn. Chính vì vậy dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm được tổng kết lại khi mua óc chó tại Hà Nội giúp bạn có thể tận dụng được tối đa giá trị của loại hạt này cho sức khỏe:
    Đầu tiên khi đi mua hàng đứng trước quầy bán óc chó để chọn được quả óc chó Mỹ chính hãng thì ngoài hiểu biết về cách nhận biết quả óc chó Mỹ chính hãng thì bạn cũng nên chọn những loại quả nặng, không nứt và không được nhuộm màu. Vì như vậy bạn mới có thể tránh được các tình trạng hạt mốc, thiếu vệ sinh an toàn thực phẩm mà hạt óc chó có thể mang lại.
    Thứ hai bạn phải quan tâm đến xuất xứ lô hàng trên bao bì với các thương hiệu đã được công nhận và có uy tín được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và quan trọng hơn bạn càng phải kiểm tra về đăng ký chất lượng sản phẩm có được công khai không.
    Một lưu ý quan trọng chính là khi tìm mua
    óc chó Mỹ tại Hà Nội bạn cần tham khảo thêm các đánh giá của khách hàng trước đã mua sản phẩm để có thể tìm được địa điểm thích hợp. Vì người ta thường nói chỉ có sử dụng rồi mới có thể đánh giá được chất lượng.
    [​IMG]

    Địa chỉ bán óc chó uy tín tại Hà Nội
    Là một trong những nhà cung cấp sản phẩm dinh dưỡng được bộ Y tế công nhận về chất lượng sản phẩm và có giấy phép kinh doanh các mặt hàng nhập khẩu congtymethi.vn tự hào đem đến các sản phẩm óc chó Mỹ chính hãng lớn hiện nay với mạng lưới phủ rộng toàn quốc trong đó có Hà Nội. Và congtymethi.vn cũng tự hào là một trong các địa chỉ bán óc chó Mỹ tại Hà Nội có uy tín và được khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Để không phụ lại sự kì vọng của khách hàng chúng tôi cam kết sẽ đem đến thị trường những loại hạt óc chó Mỹ được bảo quản trong điều kiện tốt nhất với giá cả hợp lý nhất và đảm bảo về dinh dưỡng có trong sản phẩm. Để có thể tìm hiểu nhiều hơn về óc chó Mỹ của congtymethi.vn bạn có thể xem trực tiếp tại đây.
    Những Dòng Óc Chó Đang Bán Tại Hải Phòng
    7 dòng óc chó Mỹ đang bán tại Hải Phòng

    Quả óc chó Mỹ được biết đến với khá nhiều công dụng, nhưng nếu được ra một câu hỏi là quả óc chó có bao nhiêu dòng thì chắc chắn một điều rằng có đến 90% khách hàng sẽ không trả lời được. Vậy tại sao bạn lại phải biết hết các loại dòng sản phẩm óc chó Mỹ này? Đơn giản nhất chính là để phân biệt óc chó Mỹ với các loại óc chó có trên địa bàn Hải Phòng hiện nay. Vì vậy bài viết này muốn tổng hợp lại cho các khách hàng biết đến 7 dòng óc chó Mỹ đang bán tại Hải Phòng hiện nay, hi vọng sẽ giúp khách hàng chọn mua được óc chó Mỹ chính hãng.
    [​IMG]

    Óc chó Mỹ dòng Chandler
    Óc chó Mỹ dòng Chandler là một loại sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới và được người tiêu dùng đánh giá rất cao về hàm lượng dinh dưỡng cũng như chất lượng hạt nhân quả óc chó.

    Đặc điểm của loại óc chó này chính là nhân rất to nhưng vỏ lại rất mỏng và nhân óc chó Mỹ dòng Chandler có hình cánh bướm. Về độ sáng của nhân đạt đến 90% so với các loại thông thường khác và màu sắc của loại hạt óc chó Mỹ dòng này thường có màu nâu sáng. Đây cũng có thể coi là một cơ sở để bạn phân biệt với óc chó Trung Quốc trên thị trường Hải Phòng vì có một loại óc chó của Trung Quốc nếu nhìn sơ qua thì rất giống với óc chó Mỹ dòng Chandler.

    Óc chó Mỹ dòng Tulare
    Với óc có dòng Tulare này có vị nồng rất đặc trưng và với mỗi cách ăn quả óc chó nó đều đem lại một hương vị rất tuyệt vời và khó có thể cưỡng lại được. Tại Hải Phòng óc chó này được bày bán với một đặc điểm rất dễ nhận biết đó chính là vỏ lớn có hình tròn, chất lượng dinh dưỡng có trong nhân cao. Và đây là loại có màu nâu chứ không phải là nâu sáng, vỏ cứng hơn so với óc chó dòng Chandler.
    Óc chó dòng Waterloo
    Đây có thể nói là dòng óc chó có vị ngọt nhất và hương vị ngon nhất trong các dòng óc chó Mỹ đang bán trên thị trường nói chung là tại Hải Phòng nói riêng. Với một kích thước từ trung bình đến những hạt lớn hơn đều là loại vỏ liền có mầu hổ phách sáng. Chính nhờ thành phần dinh dưỡng cao đã tạo nên tính độc đáo của hạt óc chó này và nhu cầu về loại óc chó này ngày càng tăng lên không ngừng và rất được ưa chuộng.
    [​IMG]

    Óc chó dòng Vina
    Có màu hổ phách giống như óc chó dòng Waterloo ở trên nhưng màu sắc của nhân thường là sáng hơn đến 80%. Đây là một loại quả óc chó cho một sản lượng óc chó cao hơn nhiều so với hầu hết các loại óc chó của Mỹ khác nên nó được bày bán rất phổ biến cũng như mức độ khách hàng nhìn thấy và tìm mua loại óc chó Mỹ dòng Vina này cũng tương đối nhiều.
    Óc chó Mỹ dòng Hartley
    Với dòng Hartley này là một dòng óc chó với hạt to vỏ dày nhưng lại rất dễ tách có màu nâu sáng. Nhân óc chó dòng Hartley này có hình trái tim và có độ sáng đến 90%.
    Đây là một loại thực phẩm dinh dưỡng cao phù hợp cho ăn nhanh rất tốt và cơ thể hấp thụ nó cũng rất nhanh.

    Óc chó dòng Howard và dòng Payne
    Với hai loại này mọi người có thể dễ dàng phân biệt với các dòng khác khi bạn tìm mua trên các địa điểm bán tại Hải Phòng đóc chính là hương vị rất thơm và tuyệt. Riêng với óc chó dòng Howard có một hình dáng rất cổ điển và đặc trưng.
    Các bạn có thể nhận biết các loại dòng óc chó Mỹ này với các dòng óc chó của Trung Quốc
    tại đây, để góp phần giúp bạn đọc có thể biết chính xác được các loại dòng óc chó Mỹ với Trung Quốc như thế nào chỉ bằng phương pháp vật lý đơn giản nhất.
    MUA 3 TẶNG 1
    Khi đặt mua Quả Óc Chó thông qua website này. Số lượng có hạn, vui lòng alo hoặc nhắn tin nhé
    >>> Xem thêm: Giấy chứng nhận nhập khẩu Quả Óc Chó
    ĐT/Zalo/Viber: 0914 279 445 - 0988 912 679
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này