[Toàn Quốc] Khởi đầu tuần mới nhiều may mắn và nhiệt huyết cùng Shop Yuna nhé!

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi shopyuna, 28/11/16.

  1. shopyuna
    Offline

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    ✔ 140.000đ - Vòng tay đầu sói Titan mạnh mẽ, phá cách nổi bật [Y316]. Chất liệu: Da + Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 128.000đ - Dao xếp New Men cá tính, mạnh mẽ [Y328]. Chất liệu: Thép cao cấp không gỉ. Chiều dài: 15,5 cm. Màu: cam, xanh

    ✔ 69.000đ - Vòng tay New Forest phong trần, cá tính [Y298]. Màu: đen, nâu. Chất liệu: thừng cao cấp + Hợp kim. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 140.000đ - Nhẫn rồng Freesize mạnh mẽ, cá tính [Y244]. Chất liệu: Titan
    [​IMG]
    ✔ 249.000đ – Áo khoác nam Kaki cao cấp Hàn Quốc cực chất [Y224]. Size: M, L. Màu sắc: xanh, xanh rêu, vàng. Chất liệu: vải kaki cao cấp
    [​IMG]
    ✔ 115.000đ – Bóp da nam xuất khẩu Gucci, CK [Y217]. Màu: đen. Chất liệu: da mịn
    [​IMG]
    ✔ 109.000đ - Áo thun hotboy Kiran Hàn Quốc cao cấp [Y209]. Chất liệu: cotton cao cấp. Màu sắc: đen, trắng, xám. Size M
    [​IMG]
    ✔ 289.000đ – Áo khoác Vest Sumin Hàn Quốc lịch lãm, quyến rũ [Y199]. Màu: đen. Size: M, L, XL. Chất liệu: Kaki cao cấp (có lớp lót)
    [​IMG]
    ✔ 149.000đ - Vòng tay gỗ 108 hạt may mắn [Y187]. Gỗ đàn hương. Màu: đỏ, xanh lá mạ
    [​IMG]
    ✔ 155.000đ – Dao xếp Spike cao cấp có móc treo [Y172]. Chất liệu: Thép không gỉ cao cấp. Chiều dài: 15cm


    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k



    Từ trước tới nay, phụ kiện hay túi xách dường như là chủ đề dành cho phái đẹp. Tuy nhiên, các sản phẩm cùng loại dành cho nam giới cũng vô cùng đa dạng, với các loại khác nhau tùy theo từng hoàn cảnh hay tính chất công việc.
    Trong đó chỉ riêng ba lô đã có nhiều kiểu dáng biến tấu hết sức phong phú. Ba lô luôn là vật dụng khá hữu ích. Không cần phải xách tay, chứa được khá nhiều đồ đạc gọn trong một không gian, nên nó là lựa chọn lý tưởng cho mọi đối tượng từ sinh viên, vận động viên cho tới nhân viên công sở.
    Trên thực tế, ba lô là từ chỉ chung cho nhiều loại túi đeo bao gồm knapsack và rucksack. Các hãng lớn như The North Face sản xuất ra sản phẩm với thiết kế, vật liệu và giá rất đa dạng. Đa số được làm từ polyester, cotton và canvas, vốn bền trong cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đôi khi có chi tiết da thuộc. Nếu chỉ đơn thuần đi học hay thì bạn chỉ cần nhấc bừa một chiếc đủ lớn để đựng sách vở tới quầy thu ngân, nhưng khi cần tạo hình ảnh thì đương nhiên phải kén chọn.
    Dưới đây là một vài kiểu dáng cơ bản
    1. Duffel Pack của AER là mẫu tiêu chuẩn cho phòng gym, làm bằng vải thô, có ngăn chứa giày thông gió và chống nước, cùng ngăn khóa kéo khá rộng rãi. Ngoài ra phía sau còn có ngăn máy tính xách tay, và hơn hết là có phần lưới lót chạy dọc phía sau lưng để tránh bí mồ hôi.
    2. Những chiếc ba lô đường trường cần có vật liệu bền để chịu được lực trên đường dốc, dây đeo vai có đệm để tránh gây nhức cơ thể và nhiều túi để sắp xếp vật dụng sao cho gọn gàng, thậm chí là máy tính xách tay nếu cần thiết.
    3. Chiếc ba lô nhỏ gọn này là vật bất ly thân, với dây đeo có đệm, chống nước, nhiều ngăn nhỏ và quan trọng là có các vạch phản quang vừa đảm bảo an toàn vừa gây nổi bật cho người đi xe đạp.
    4. Nếu muốn tìm khiến một thứ phù hợp với phong cách áo khoác da, hãy đem theo cả chiếc ba lô kiểu dáng gồ ghề và mạnh mẽ này.
    5. Bãi biển là nơi thích hợp nhất để sử dụng những vật dụng màu mè.
    6. Đây là chiếc Want Les Essentiels có giá tới hơn 1.095 USD. Thiết kế tối giản và màu xanh navy này phù hợp với bất kỳ hoàn cảnh nào. Và đương nhiên thị trường không thiếu các mẫu tương tự với cái giá ít chát hơn nên không cần phải lo lắng.
    7. Ba lô nhỏ màu cognac này cũng có thể đi kèm bất cứ thứ gì trong tủ quần áo của bạn.
    8. Ngoài các lựa chọn trên, ba lô đen truyền thống vẫn là “vũ khí chiến lược” nhất: dễ phối đồ. Có thể tìm những chiếc có chi tiết nhỏ trên dây đeo như kẻ sọc đỏ trong hình, vừa đủ nổi bật mà không bị lố.
    9. Đây có lẽ là thứ đáp ứng được nhu cầu của dân công sở: đựng được máy tính xách tay, nhiều ngăn thiết kế riêng cho các thiết bị điện tử đi kèm mà không bị “đóng thùng” trong chiếc túi đen đeo chéo nặng nề.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này