Khám phá và trải nghiệm với lớp hè bán trú

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thainguyen, 5/8/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Hè này đừng đè nặng kiến thức lên vai bé. Hè này hãy để bé được vui chơi nhưng vẫn không bị xáo trộn về kiến thức hay học được những kiến thức sống quá giá. Khóa học hè bán trú 2016: Khám phá và trải nghiệm sẽ giúp được các bậc phụ huynh. Khóa học hè bán trú 2016 tiếp nối thành công của các khóa học trước chắc chắn sẽ mang đến cho bé mùa hè bổ ích, vui vẻ và những kỷ niệm khó quên đặc biệt bé vẫn không bị xáo trộn về kiến thức. Đặc biệt là những bé chuẩn bị vào lớp 1, nên cho các bé tiếp xúc với lớp hè để làm quen đỡ bỡ ngỡ khi chuẩn bị vào lớp 1. Dưới đây là những điều bé sẽ nhận được khi tham gia khóa học hè Bán trú 2016.
    [​IMG]
    1. Học hè bán trú 2016 giúp bé tự tin khẳng định bản thân
    Tham gia học hè bán trú, trẻ không có cha mẹ ở bên cạnh để nhắc nhở hay giúp đỡ. Trẻ phải tự vượt qua thử thách về sự ngại ngùng khi sống cùng những người bạn mới.
    Trẻ được thể hiện bản thân qua những trò chơi vận động tại lớp học hè hay trong những buổi đi dã ngoại trải nghiệm bên ngoài.
    Bằng cách tham gia những trò chơi vận động tập thể trên lớp, tham gia thử thách, trại nghiệm thực tế bé sẽ biết mình làm được gì, vấp ngã ở chỗ nào.
    (học hè, học hè 2016, học hè bán trú, học hè bán trú 2016, trại hè, trại hè 2016, kỹ năng sống, kỹ năng sống cho trẻ, học hè bán trú tại Nhất Việt)
    2. Học hè 2016 giúp trẻ hòa mình với thiên nhiên
    Lớp học hè sẽ tổ chức những buổi đi dã ngoại, ra ngoại thành hòa mình với thiên nhiên, giúp trẻ gần gũi với thiên nhiên cây cỏ, trải nghiệm cuộc sống ở vùng ngoại thành hay nông thôn.
    Đây sẽ là một hoạt động thiết thực khi mà cuộc sống các bé đang bị bủa vây bởi các tòa nhà cao tầng, xe cộ tấp nập cùng với sự ồn ào, náo nhiệt nơi phố thị. Trở về với thiên nhiên là cách tuyệt vời để cân bằng cuộc sống, giúp trẻ giảm căng thẳng sau một năm học tại những lớp toán chất lượng.

    [​IMG]
    3. Học hè bán trú 2016 giúp trẻ tự lập
    Học hè bán trú là bé sẽ cách xa cha mẹ và làm quen với những thầy cô bạn bè mới sẽ khuyến khích trẻ phát triển và sớm sống tự lập. Trong môi trường học hè bán trú trẻ sẽ phải học cách tự chăm sóc bản thân dưới sự hướng dẫn của thầy cô hay những anh chị phụ trách hướng dẫn. Trẻ sẽ phải tự lập, tuân thủ theo lịch trình giờ giấc trong ngày của lớp. Trẻ đi ngủ và thứ giấc theo giờ, biết tự gấp chăn mền và có mặt đúng giờ để chuẩn bị cho các hoạt động. Những trẻ trước đây chỉ biết dựa dẫm vào sự chăm sóc và sự sắp đặt của cha mẹ thì giờ bé phải tự lập học cách chăm sóc bản thân, tự quyết định cho mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này