[Toàn Quốc] Khám phá khoa học ở trung tâm vũ trụ Houston

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 14/7/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Khám phá khoa học ở trung tâm vũ trụ Houston.
    Bạn là người yêu khoa học thích khám phá những điều mới lạ về vũ trụ và không gian thì đừng nên bỏ qua chiếc vé máy bay đi Houston để có cơ hội đến với trung tâm vũ trụ khám phá nhiều điều thú vị nơi đây nhé.

    Được xây dựng năm 1961, trung tâm vũ trụ Houston là trung tâm cho các chuyến du hành vũ trụ của con người và sau đó được gọi là Trạm chỉ huy sứ mệnh. NASA sử dụng nơi này làm trung tâm nghiên cứu và đào tạo phi hành gia. Đến đây bạn có thể tham gia một chuyến hành trình khám phá cũng như là tìm hiểu tất tần tật mọi thứ về cuộc sống không gian. Có khá nhiều du khách đã luôn tạo cơ hội cho mình sắm chiếc vé máy bay đi Houston để có thể trải nghiệm trực tiếp xem du hành ra ngoài bầu khí quyển là như thế nào.

    [​IMG]
    Ngoài ra, khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bộ sưu tập trang phục không gian cùng với tàu con thoi vũ trụ thật và được tái tạo và đầu tên lửa vũ trụ. Bạn sẽ có cảm giác như được bay vào không gian khi ngồi trên chiếc ghế mô phỏng chuyến bay và trải nghiệm nhiều điều thú vị. Đặc biệt bạn sẽ mở mang tầm mắt khi chứng kiến cảnh phóng tên lửa tại Nhà hát Blast Off IMAX, với đầy đủ âm thanh, máy tạo khói, không khí nóng và các màn hình lớn.

    Trung tâm vũ trụ Houston nơi thu hút nhiều du khách từ khách mọi nơi trên thế giới đặt vé máy bay đi Houston để có cơ hội trải nghiệm những điều bất ngờ về những chuyến bay vào không gian. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng đến với những con tàu không gian chỉ thấy qua màn ảnh ti vi này chưa nào.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Houston hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Houston Mỹ của chúng tôi theo thông tin tại đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này