[Toàn Quốc] iPhone X và Samsung Galaxy S8, cái đt nào đẹp hơn?

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 21/3/18.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình oppo f1 Apple và Samsung luôn là hai đối phương mạnh cạnh tranh trên thị trường hiện tại, mỗi hãng đều sở hữu điểm mạnh riêng và của xây dựng thương hiệu những sp mạnh số 1. Nếu Apple sở hữu iPhone X thì Samsung có Samsung Galaxy S8, đây đều là 2 cái đt mới số 1 và thuộc phân khúc cao cấp. Bài viết hôm nay sẽ so sánh về market of 2 sp cực hot nay.

    Về kiểu dáng design

    Cả iPhone X và điện thoại S8 đều có sở hữu kích thước 5.8 inch, 1 kích thước mặt hình lớn nhưng lại sở hữu dáng dấp hết sức gọn gàng. đt S8 được ra mắt trước qua tạo Có nên Một số bùng nổ trong thiết kế thú vị, có màn hình tràn mãn nhãn sở hữu các đường viền siêu mỏng.Và iPhone X ra đời sau đấy cũng bắt nhịp ngay mang xu thế nay.
    [​IMG]
    Nhưng sở hữu vẻ design của Samsung Galaxy S8 lại sở hữu phần nhỉnh hơn, lạ mắt hơn. Mặt kính of sp được bo cong sang 2 bên có dáng 3D, cũng như dáng điện thoại cũng dài hơn so mang thường gặp, tạo vẻ thon gọn và tinh tế. khả năng cầm nắm of đt S8 cũng tiện dụng hơn. design của iPhone X cũng lung linh nhưng chưa sở hữu Những vượt trội và phá cách hơn.

    >>>Xem thêm: Sửa mặt kính Sony Z Ultra

    Về mặt lưng
    [​IMG]
    Mặt lưng of iPhone X và Samsung Galaxy S8 có Sự dị biệt lớn. iPhone X với cụm camera kép đặt dọc lồi lên nhiều sở hữu phần gây mất thẩm mỹ nhưng lại hiện diện lưng rất bóng bẩy nhờ trong mặt kính. đt S8 hiện diện lưng hài hòa hơn, quý phái ko kém nhưng phần cảm biến vân tay phải nói là khó thao tác. bên cạnh đó, mặt lưng Galaxy S8 chưa sở hữu điểm thu hút, còn quá quen thuộc.

    Về trình độ hiển thị trên mặt hình

    Nội dung hiển thị của iPhone X đã chiếm ưu thế khi hiển thị được phần lớn hơn Samsung Galaxy S8 dù cùng 1 độ phân giải hiển thị. nguyên nhân là do iPhone X không sở hữu dải phím điều hướng ảo bên dưới như của đt S8.
    [​IMG]
    Điều người mua hữu ích phàn nàn ở mặt hình smartphone iPhone X chính là phần “tai thỏ”, chính là dải đen ở giữa phía của cùng màn hình. rất nhiều ý kiến cho rằng phần “tai thỏ” 2017 gây mất thẩm mĩ nhưng cũng sở hữu người lại thấy ko gây hại gì. tuy nhiên rõ lúc xem phim bổ ích xem Hình thì phần “tai thỏ” này khiến iPhone X bị khuyết mất một góc hiển thị, gây khó chịu cho người dùng. Nhưng Apple vẫn khéo léo áp dụng tai thỏ này. họ tận dụng phần nay nhằm hiển thị giờ, sóng, pin giống như Galaxy S8. Nếu Apple làm dải tai thỏ được đồng bộ toàn màu đen thì sẽ trông hài hòa và không bị khuyết nữa.

    >>>Xem thêm: Thay mặt kính Sony XA1

    Về tốt mặt hình

    iPhone X sở hữu màn hình tấm nền OLED 5.8 inch tỉ lệ 19,5:9, độ phân giải 1125 x 2436 pixels, vào khi ấy đt S8 là màn hình Super AMOLED 5.8 inch tỉ lệ 18,5:9, độ phân giải 1440 x 2960 pixels. nghĩa là về mặt thông số, màn hình Galaxy S8 có mật độ điểm Hình cao hơn iPhone X (570 ppi so có 458 ppi). tuy vậy có thực tại hiển thị bên ngoài thì iPhone X và Samsung Galaxy S8 đều của Ảnh Ảnh nice, sắc nét và góc nhìn tốt gần như là tương đương.
    [​IMG]
    Cả iPhone X và điện thoại S8 đều là hai dòng đt được Đánh giá là sở hữu market đẹp hàng đầu hiện tại. Mỗi sản phẩm đều có các thế mạnh và thiếu sót trên design của mình, vì vậy về mặt market cả hai đều có Những ngang sức, có chăng, design of đt S8 có phần lạ mắt hơn. Vậy khách hàng sẽ lựa chọn mê say thiết kế của sản phẩm nào, iPhone X hay điện thoại S8?

    thay mặt kính OPPO F1s
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này