[Toàn Quốc] iPhone 7 Plus đài loan với chính sách bào hành đầy đủ của chúng tôi:

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi phamthaovnn, 22/9/17.

  1. phamthaovnn
    Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    iPhone 7 Plus đài loan và các sản phẩm khác được bán cho khách hàng tại chúng tôi. Điều kèm theo phiếu bảo hành có giá trị bảo hành theo quy định của cửa hàng chúng tôi. Phiếu bảo hành chỉ được phát ra kèm theo mỗi chiếc điện thoại được bán ra cho khách hàng.

    [​IMG]

    Sản phẩm chỉ được bảo hành khi có phiếu bảo hành đi kèm. Phiếu bảo hành sẽ được ghi đầy đủ thông tin như sau: Họ tên khách hàng, số điện thoại, tên sản phẩm, ngày mua hàng.

    Thời gian bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng được ghi trên phiếu bảo hành. Thường thì thời gian bảo hành là 1 năm, ngoại trừ những trường hợp có cam kết khác.

    Không bảo hành trường hợp: vỡ màn hình, sử dụng sai cách...... hoặc cố tình làm hư.
    Không bảo hành khi khách hàng cố ý can thiệp vào phần cứng và hệ thống của sản phẩm.

    Khi khách hàng sử dụng lâu, thì máy sẽ bị hao mòn, không được bảo hành.

    [​IMG]

    Khách hàng bị mất phiếu bảo hành khi vừa mới mua máy thì liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ làm lại phiếu bảo hành mới. sẽ không chấp nhận hỗ trợ làm lại phiếu bảo hành cho những trường hợp đã quá hạn bảo hành.

    Iphone 7 plus copy đang được rất nhiều người quan tâm:

    Hiện nay iPhone 7 Plus đài loan được rất nhiều khách hàng biết đến và quan tâm. Có rất nhiều khách hàng thắc mắc về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm Iphone 7 plus copy đến từ đài loan này.

    Với các chính sách bảo hành của chúng tôi. Quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng. Nếu có hư hỏng hay bị sự cố gì thì chúng tôi bảo hàng cho khách hàng một cách tốt nhất. Bảo đảm quyền lợi khách hàng.

    Nguồn: iPhone 7 đài loan
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này