Hủy diệt 15 bàn/3 trận, Man City liên tục thắng lớn

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi dangtinonline, 19/9/17.

  1. dangtinonline
    Offline

    dangtinonline

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Bóng dáng “Gã khổng lồ” Man City

    Sau trận thắng trước Watford, HLV Pep Guardiola lập tức ví von Man xanh với đội chủ sân Nou Camp. “Barcelona là đội bóng phi thường mà tôi từng có cơ may dẫn dắt. Còn hôm nay, Man City đã ghi được thật nhiều bàn thắng, chúng tôi phối hợp ăn ý nhờ có nguồn năng lượng dồi dào từ các hậu vệ cánh. Ngoài ra, việc giữ sạch lưới là kết quả của việc bạn kiểm soát trận đấu rất tốt”.

    [​IMG]
    Man City liên tục thắng lớn

    Hơn lúc nào hết, “The Citizens” đang trình diễn thứ bóng đá sexy và quyến rũ nhất dưới thời Pep Guardiola. Minh chứng là 3 trận đấu gần nhất, Man City liên tiếp có những chiến thắng rực rỡ, ghi được 15 bàn và không để lọt lưới bàn nào.

    Xem thêm: Cho thuê tổng bong88


    Ấn tượng nhất là chiến thắng đậm 5-0 trước Liverpool và đại thắng Feyenoord 4 sao trên đất Hà Lan tại đấu trường châu lục. Ngày hôm qua, Man City tiếp tục có thêm 3 điểm nữa ở Ngoại hạng Anh sau khi vùi dập Watford bằng một set tennis trắng ngay trên sân Vicarage Road.

    Chuỗi thắng liên tiếp đang mở ra một chương mới cho đoàn quân của Pep Guardiola, giờ đây họ đang nổi lên trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch sau khi vươn lên dẫn đầu trên BXH với 13 điểm, có được 16 bàn và chỉ để lọt lưới 2 bàn.

    Cho thuê mạng tổng bong88 uy tín, chất lượng


    Mùa trước, Man City từng có khởi đầu hoàn hảo với 6 chiến thắng liên tiếp nhưng sự yếu kém nơi hàng phòng ngự đã khiến họ bị loại sớm khỏi cuộc đua vô địch. Dù vậy, mọi thứ chắc chắn đã thay đổi sau khi Pep bỏ ra hơn 220 triệu bảng ở mùa bóng năm nay để nâng cấp hàng thủ với những hảo thủ Ederson, Kyle Walker, Danilo hay Benjamin Mendy….

    Công cường, thủ chắc, Pep Guardiola đã có thể tự tin với đội quân hùng hậu trong tay. Giờ nhiệm vụ của chiến lược gia người Tây Ban Nha là “nhào nặn” những cầu thủ thành những nghệ sỹ đích thực trên sân và biến Man City thành “Gã khổng lồ” đích thực giống như Barcelona hay Bayern Munich trước đây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này