Hướng dẫn trị mụn bằng tỏi ở vùng mặt và trán

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 29/1/18.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Tỏi được biết đến không chỉ như một gia vị sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày mà còn có một vai trò rất quan trọng trong việc trị mụn nhanh. Nhưng liệu tỏi có trị được mụn ở trên trán không?


    Những loại mụn có thể dùng tỏi để chữa trị



    Vùng mụn trên trán có thể dùng tỏi để chữa trị nhưng còn tùy thuộc vào loại mụn

    [​IMG]



    Việc sử dụng tỏi để trị mụn không phụ thuộc nhiều vào việc mụn xuất hiện ở đâu trên cơ thể mà chủ yếu là loại mụn nào. Các chuyên gia ví tỏi như một chất kháng sinh tự nhiên cực mạnh khi chứa chất Allicin. Allicin có khả năng kháng viêm, chống nhiễm khuẩn và giảm sưng, giảm tấy một cách nhanh chóng. Chính vì thế, chúng có tác dụng mạnh mẽ với những loại mụn sưng đỏ, mụn viêm, mụn bọc hay mụn mủ. Vậy, băn khoăn tỏi có trị được mụn ở trên trán không của nhiều người hẳn đã có câu trả lời.


    Tuy nhiên, bạn nên lưu ý một điều quan trọng, mụn trên trán xuất hiện phần nhiều có nguyên nhân từ việc giữ vệ sinh da mặt. Vì thế, sau khi áp dụng cách trị mụn bằng tỏi bạn nên song song với việc làm sạch và giữ da mặt luôn khô thoáng, tránh tiếp xúc với khói bụi và không nên làm việc quá căng thẳng, thức khuya và ngủ muộn.




    Ngoài mụn trên trán, mụn viêm, mủ, sưng đỏ ở vùng khác như cằm hay má đều có thể áp dụng phương pháp trị mụn bằng tỏi

    [​IMG]



    Dù có công dụng tuyệt vời trong trị mụn như vậy, nhưng để cải thiện hiệu quả tình trạng mụn của bạn một cách triệt để, bạn nên tham khảo những phương pháp ứng dụng công nghệ cao hiện đại được các chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng.


    Có thể kể đến là trị mụn bằng Blue Light, kết hợp với IPL hoặc Laser C02. Các bước sóng từ Blue Light sẽ tiêu diệt tận gốc những ổ mụn, phá vỡ màng bọc nhân mụn, hạn chế sự lan rộng của những ổ mụn ra những vùng xung quanh. Đồng thời, sự kết hợp Blue Light với IPL hoặc Laser C02 sẽ giúp tái tạo lại vùng da vừa được điều trị. Hiệu quả mà phương pháp này mang lại đã được chứng minh và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia hàng đầu và chính những người trải nghiệm.




    Ứng dụng công nghệ Blue Light trong điều trị mụn mang lại kết quả như ý

    [​IMG]



    Tại Việt Nam, Thu Cúc Clinics là hệ thống phòng khám, điều trị và chăm sóc da dẫn đầu khu vực suốt 20 năm qua đã nhanh chóng ứng dụng phương pháp hiện đại này. Kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp đi đôi với chất lượng là một trong những yếu tố giúp Thu Cúc Clinics luôn được khách hàng tin chọn. Đồng thời, sự nghiên cứu liệu trình dành riêng cho từng tình trạng mụn và ứng dụng những sản phẩm chăm sóc sau điều trị mụn độc quyền tại Thu Cúc Clinics sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm hài lòng nhất.




    Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài tại Thu Cúc Clinics sẽ giúp bạn lựa chọn được phương pháp và liệu trình điều trị hiệu quả

    [​IMG]



    Khách hàng ở Hà Nội có thể liên hệ với 1 trong 4 cơ sở của Thu Cúc Clinics. Khách hàng ở các khu vực khác vui lòng liên hệ Hotline: 1900 55 88 96 để được hướng dẫn chi tiết.



    Xem chi tiết tại: http://trimunnhanh.net/toi-co-tri-duoc-mun-o-tren-tran-khong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này