Hướng dẫn thủ tục vay tín chấp tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 16/9/16.

  1. noithatquangvinh
    Offline

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    cùng vị trí địa lý thuận lợi để phát triển kinh tế, Đà Nẵng hiện nay đang được nhà băng rất chú trọng mở rộng và phát triển các dịch vụ cho vay tiền ngân hàng. Đặc biệt là chương trình cho vay tiền tín chấp ngân hàng tại Đà Nẵng đang thu hút được một lượng đông đảo bạn . Bởi những ưu điểm của loại hình này là nó phù hợp cùng nhiều đối tượng vay, từ cá nhân cho đến hộ gia đình. Từ người làm công ăn lương đến những người buôn bán nhỏ lẻ đều có thể tiếp cận nguồn vốn, mà không cần tài sản thế chấp. Tham gia đăng ký vay tiền ở Đà Nẵng chỉ cần người vay minh chứng được khả năng kinh tế hay nguồn thu nhập của mình cùng ngân hàng là được. Hỗ trợ vay tiền thấp nhất là 30 triệu cao nhất lên tới 350 triệu, lãi suất từ 1,2% đến 1,7%/ tháng, thời gian cho vay từ 06 đến 60 tháng tùy mong muốn của người vay.
    Quý các bạn muốn vay vốn ngân hàng ở Đà Nẵng có thể tuyển lựa cho mình những ngân hàng uy tín, nhiều ưu đãi. bây giờ có một số nhà băng cho vay tiêu dùng không thế chấp tỉnh Đà Nẵng như VPbank, Vietcombank, Sacombank, Đông Á, ACB, AZN… Đều vận dụng hình thức cho vay tiền tín chấp trả góp cùng lãi suất giảm dần, khách hàng có thể yên tâm tuyển lựa cho mình một nhà băng để đặt niềm tin.
    Ngoài loại hình cho vay vốn không thế chấp tín chấp ở Đà Nẵng thì có rất nhiều những sản phẩm vay khác. Tùy thuộc người vào mong muốn của người đi vay là cá nhân có chứng minh thu nhập được không? doanh nghiệp cần số vốn nhiều hay ít mà chọn lọc vay theo lương hoặc vay theo tài sản thế chấp.
    Điều kiện và hồ sơ vay tín chấp tại Đà Nẵng
    Điều kiện chung.
    Người vay là người dân việt nam có độ tuổi từ 19 đến 60 tuổi vói nam và 55 tuổi với nữ có sức khỏe tốt, có đầy đủ quyền và nghĩa vụ công dân được pháp luật công nhận.
    Có khả năng kinh tế, hay nguồn thu nhập ổn định một cách hợp pháp.
    Không có nợ xấu tại các nhà băng ở thời điểm đăng ký vay.
    2. thủ tục vay không thế chấp ở Đà Nẵng
    Sổ hộ khẩu hay kt3 , chứng minh nhân dân phô tô .
    Đơn vay tiền theo mẫu ( do nhà băng cấp ).
    Các thủ tục liên quan đến vay vốn không thế chấp ( Bảng lương, sổ bảo hiểm , hóa đơn tiền điện … ).
    Giấy đăng ký kết hôn hoặc xác nhận độc thân.
    Ảnh 3×4 =4 cái.
    cùng một bộ hồ sơ đầy đủ như trên người vay có thể đăng ký vay tiề trả góp ở Đà Nẵng trong thời gian nhanh nhất. bảo đảm trong khi từ 1 tới 2 ngày là ngân hàng sẽ giải quyết hồ sơ 1 lần bằng tiền mặt, khách hàng có thể lấy vốn để thực giờ các dự định của mình.

    Để biết chính xác là các bạn có thể vay tiêu dùng tiêu dùng tài Đà Nẵng được hay không? Hãy gọi chuyên gia tín dụng qua số hotline trên, chúng tôi sẽ hỗ trợ và Hướng dẫn bạn làm hố sơ vay tiêu dùng, chọn lựa loại sản phẩm vay tiền tín chấp thích hợp cùng mục đích và nhu cầu.
    Nguồn: http://vaytinchap3s.blogspot.com/
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này